thong-so-redmi-9a-1

Toàn bộ thiết kế cùng thông số kĩ thuật của Redmi 9A đã lộ diện, giá sẽ rất bình dân

XEM NHANH

Mới đây, toàn bộ thông số kĩ thuật cũng như thiết kế của Redmi 9A – mẫu smartphone giá rẻ của Xiaomi đã lộ diện cùng với mức giá dự kiện có thể sẽ chỉ dưới 3.5 triệu đồng.

Redmi 9A bị lộ thông số kĩ thuật cũng như thiết kế

Theo đó, một tờ poster quảng cáo của Redmi 9A mới đây đã bất ngờ xuất hiện tại những trang mạng xã hội, cổng thông tin công nghệ của Philippines, để lộ hết toàn bộ thông số phần cứng của mẫu smartphone này.

Qua hình ảnh tấm poster ở dưới đây, chúng ta có thể thấy được Redmi 9A có thiết kế khá tương đồng với “người đàn anh” Redmi 8A ra mắt vào năm 2019. Cụ thể thiết bị được trang bị một màn hình dạng giọt nước, rộng 6.53 inch cùng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+.

thong-so-redmi-9a-2

Tấm poster để lộ thông tin phần cứng cùng thiết kế của Redmi 9A

Về thông tin phần cứng, chiếc Redmi 9A này được Xiaomi tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Helio G25 có tốc độ xung nhịp 2.0Ghz. Hệ thống camera trước và sau của máy cũng chỉ là camera đơn với thông số lần lượt là 5MP và 13MP.

thong-so-redmi-9a-3

Điểm sáng duy nhất mà chiếc máy này mang lại chính là viên pin với dung lượng lớn lên lớn 5000mAh. Với viên pin này kết hợp cùng với vi xử lý Helio G25 tiết kiệm điện và chỉ phải gánh màn hình HD+, Redmi 9A chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm dài hơi và bền bỉ. Tất cả những thông số kĩ thuật trên đã khẳng định chắc chắn một điều rằng Redmi 9A sẽ có giá rẻ hơn cả chiếc Redmi 9 vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây, dự kiến là mức giá sẽ rơi vào khoảng dưới 3.5 triệu đồng.

Hiện tại phía Xiaomi vẫn chưa có thông báo cụ thể về ngày ra mắt của Redmi 9A. Ngay khi có thông tin mới, mình sẽ ngay lập tức cập nhật cho bạn đọc. Vậy nên đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về Redmi 9A trong tương lai nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN