thong-so-oneplus-8t-1

OnePlus 8T lộ thông số phần cứng với màn hình 120Hz cùng chip “Rồng” 865+

XEM NHANH

Mới đây, chiếc OnePlus 8T đã bất ngờ bị lộ thông tin về thông số cấu hình với màn hình AMOLED 120Hz, chip Snapdragon 865+ cực kì mạnh mẽ cùng hệ thống camera 48MP chuyên nghiệp.

OnePlus 8T bị lộ thông số phần cứng cực khủng

Theo như thông lệ, OnePlus thường cho ra mắt ít nhất là 2 mẫu smartphone cao cấp trong năm, một mẫu sẽ rơi vào khoảng đầu năm và mẫu còn lại sẽ là vào cuối năm. OnePlus trong khoảng thời gian đầu năm 2020 đã cho ra mắt chiếc OnePlus 8, và dường như hãng sẽ tiếp tục mang tới cho người dùng một mẫu điện thoại chủ lực nữa, đó chính là OnePlus 8T vào cuối năm nay.

Theo tờ GSMArena, OnePlus 8T sẽ có một hệ thống phần cứng ấn tượng bao gồm: Màn hình AMOLED kích thước 6.5″ hỗ trợ tấn số quét màn hình 120 Hz. Kích thước này sẽ là tương đồng với người tiền nhiệm OnePlus 8, nhưng tần số quét màn hình đã được nâng cấp từ 90 Hz lên 120 Hz. Ngoài ra, theo như hình ảnh rò rỉ dưới đây đã cho thấy OnePlus 8T sẽ có màn hình phẳng chứ không phải là cong dạng 3D.

thong-so-oneplus-8t-2

Ảnh render OnePlus 8T

Mặt sau của OnePlus 8T sẽ là hệ thống 4 camera, nổi bật với cảm biến chính độ phân giải 48 MP, đi cùng với đó là camera góc siêu rộng 16 MP, camera macro 5 MP và camera tele 2 MP. Có vẻ như hệ thống camera sau của OnePlus 8T sẽ giống với OnePlus 8, và được bổ sung thêm camera macro.

Về mặt thiết kế, dường như OnePlus 8T sử dụng ngôn ngữ thiết kế giống với OnePlus 8. Tuy nhiên moi thứ thay đổi sẽ đến từ bên trong. OnePlus 8T sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ, đi cùng bộ nhớ RAM 8 GB và 128GB bộ nhớ trong. Dự kiến Onelus 8T sẽ được công bố vào cuối tháng 9 hoặc tuần đầu tiên của tháng 10 tới đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị