thong-so-nokia-2-4-1

Rò rỉ thông số kĩ thuật của smartphone giá rẻ Nokia 2.4 cùng 3 phiên bản màu sắc trẻ trung

XEM NHANH

Mới đây, chiếc smartphone giá rẻ sắp được HMD Global cho ra mắt trong ít ngày tới là Nokia 2.4 đã bị rò rỉ thông số cấu hình ổn trong tầm giá, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc.

Hé lộ thông số phần cứng của Nokia 2.4

Theo như một báo cáo độc quyền mới đây từ tờ công nghệ Nokiapoweruser, HMD Global sẽ lần đầu tiên đưa thanh RAM 3GB cùng bộ nhớ trong dung lượng 64GB lên một thiết bị smartphone Nokia dòng 2.x Series.

Cụ thể, mẫu Nokia 2.4 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới sẽ có tới 2 phiên bản khác nhau bao gồm RAM 2GB/32GB ROM và RAM 3GB/64GB ROM. Máy cũng sẽ cung cấp tới cho người dùng 3 lựa chọn phiên bản màu sắc bao gồm: Vàng đồng, Xanh lam và Xám.

Về khả năng nhiếp ảnh, Nokia 2.4 sẽ được trang bị một hệ thống camera kép ở mặt sau với thông số kĩ thuật lần lượt 13MP + 2MP tương tự như thế hệ tiền nhiệm Nokia 2.3. Và ở mặt trước sẽ là camera selfie độ phân giải 5MP.

thong-so-nokia-2-4-2

Nokia 2.4. Ảnh minh họa

Theo như trong báo cáo, Nokia 2.4 sẽ có tới 4 biến thể với 4 tên mã khác nhau, đó là: TA-1277, TA-1270, TA-1274 và TA-1275 và đã được cơ quan FCC cấp bằng chứng nhận. Và trong 4 biển thể này, sẽ chỉ có duy nhất 1 biến thể mang tên mã TA-1270 được trang bị khay SIM kép và sẽ sẵn sàng tiến ra thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Cơ quan FCC cũng xác nhận Nokia 2.4 sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 4.500mAh, và màn hình sẽ có kích thước là 6.5 inch. Máy được cho là sẽ được trang bị con chip Helio P22 của MediaTek cùng tên mã là Wolverine.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông số cấu hình trên của Nokia 2.4 và dự đoán như thế nào về mức giá của máy? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ