maxresdefault

LG Velvet sẽ là smartphone tầm trung nhưng có phụ kiện cao cấp bậc nhất

XEM NHANH

Những ai mong chờ một chiếc LG Velvet sẽ mang thông số flagship sẽ thấy đôi chút thất vọng, nhưng chiếc smartphone này sẽ có một phụ kiện độc nhất.

LG Velvet sẽ thông số tầm trung

Mọi người sẽ không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của chiếc LG Velvet với mặt kính và viền kim loại bo cong sáng bóng. Nhiều người đã mong chờ đây sẽ là một chiếc flagship “cứu vãn” LG khỏi khó khăn kéo dài.

Tuy nhiên trong một video teaser mới, hãng đã xác nhận rằng chiếc máy này sẽ mang trong mình vi xử lý Snapdragon 765. Đây là dòng SoC cao cấp hơn 600 Series, nhưng không cao cấp bằng Snapdragon 800 trên các flagship Android. Con chip này sẽ hỗ trợ bằng tần mạng 5Gm, đem tới khả năng kết nối internet không dây siêu tốc độ.

Toàn bộ thông số của máy cũng đã bị lộ trên Twitter. Chiếc máy này sẽ có 8GB RAM và 128GB bộ nhớ. LG Velvet sẽ có 3 camera lên tới 48MP, được bố trí theo chiều dọc ở góc mặt lưng. Thêm vào đó là dung lượng pin 4300mAh và sạc không dây.

Phụ kiện hai màn hình cực độc đáo dành riêng cho LG Velvet

Gần đây, đã có thông tin rò rỉ về phụ kiện cao cấp mới dành riêng cho LG Velvet. Đây là chiếc ốp mà khi gắn vào, LG Velvet sẽ trở thành smartphone có hai màn hình. Thật thú vị khi phụ kiện này lại xuất hiện trên một smartphone tầm trung trước chứ không phải một chiếc flagship như mẫu V60 ThinQ vừa ra cách đây chưa lâu.

LG Velvet dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7/5 sắp tới. Bạn thấy chiếc điện thoại mới của LG thế nào? Hãy để lại comment ở phía dưới nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách ẩn hình ảnh và video bí mật trên iPhone hoặc iPad | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games