thông số Xiaomi 14 Ultra

Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra: màn hình 6.73 inch, 120Hz, camera 50MP, pin 5000mAh

XEM NHANH

Xiaomi 14 Ultra là một trong những flagship mới nhất được ra mắt thị trường quốc tế đầu năm nay. Điện thoại sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng và thông số kỹ thuật ấn tượng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu thông số Xiaomi 14 Ultra trong bài viết dưới đây nhé. 

Xiaomi 14 Ultra ra mắt thị trường quốc tế

Bên cạnh các mẫu điện thoại tầm trung, Xiaomi cũng cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp. Xiaomi 14 Series là “người kế nhiệm” sau thành công của Xiaomi 13 Series năm ngoái. Trong đó, Xiaomi 14 Ultra là phiên bản cao cấp nhất sở hữu những công nghệ và tính năng hàng đầu. Ngày 25/2/2024, công ty vừa ra mắt điện thoại Xiaomi 14 Ultra cho thị trường quốc tế. Theo dự đoán từ thời gian hàng năm, có thể Xiaomi 14 Ultra sẽ mở bán tại Việt Nam trong một vài tuần tới. Đây sẽ là một trong những chiếc flagship hứa hẹn thu hút người dùng trong thời gian tới.

thông số Xiaomi 14 Ultra

Thông số Xiaomi 14 Ultra rất ấn tượng

Hãy cùng điểm qua một số thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này nhé:

Màn hình

Về ngoại hình bên ngoài, Xiaomi 14 Ultra sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng với phần khung máy được hoàn thiện từ kim loại cao cấp. Mặt lưng của máy được phủ một lớp kính sang trọng, nổi bật, hoặc một lớp giả da có thể giúp hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay. Theo nhà sản xuất Xiaomi, chiếc điện thoại này được làm theo cấu trúc Xiaomi Guardian Structure nguyên khối, vì thế độ bền của máy được cải thiện hơn. Điện thoại vẫn giữ được các cạnh mỏng, trọng lượng nhẹ, vừa vặn khi cầm trên tay. Ngoài ra nó nổi bật với mô-đun camera tròn lớn phía sau, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp của một chiếc flagship.

thông số Xiaomi 14 Ultra

Mặt trước của điện thoại là màn hình LTPO AMOLED kích thước 6.73 inch với độ phân giải Quad- HD+ (3200 x 1440 pixel) cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Màn hình này có tần số quét tối đa lên tới 120Hz, hiển thị mượt mà trong mọi thao tác. Ngoài ra, nó còn được trang bị công nghệ Dolby Vision và HDR 10+ mang đến màu sắc chân thực, sống động vô cùng. Thông số màn hình của Xiaomi 14 Ultra có thể đáp ứng trải nghiệm xem phim, chơi game của người dùng tốt nhất.

Cấu hình chip

Không chỉ có thiết kế bên ngoài cao cấp mà cấu hình bên trong của Xiaomi 14 Ultra cũng mạnh mẽ không thua kém gì các flagship trong cùng phân khúc. Nhà sản xuất Xiaomi đã trang bị cho máy con chip Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm. Đây là con chip được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm, tối ưu khả năng xử lý và tiết kiệm năng lượng đáng kể so với thế hệ trước. Điện thoại đi kèm với RAM 16GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB. Xiaomi còn trang bị cho máy hệ thống tản nhiệt mới lớn hơn gấp 3 lần. Nhờ đó, các tác vụ được xử lý mượt mà. Máy cũng chạy được các tựa game đồ hoạ nặng hoặc các tác vụ phức tạp như render video chất lượng 4K mà không bị giật lag.

thông số Xiaomi 14 Ultra

Hệ thống camera

Về thông số camera Xiaomi 14 Ultra sở hữu cụm camera sau với 4 cảm biến. Trong đó bao gồm cảm biến chính 1 inch Sony LYT-900 độ phân giải 50MP. Nó cho tốc độ xử lý nhanh hơn và khả năng thu ánh sáng tốt hơn. Người dùng có thể chụp những bức ảnh với chất lượng sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, máy còn có camera tele 50MP và ống kính tiềm vọng có khả năng zoom 5x, một cảm biến góc siêu rộng mở rộng tới 122 độ. Mặt trước của điện thoại là camera selfie 32MP hỗ trợ người dùng chụp ảnh hoặc tham gia các cuộc gọi video.

thông số Xiaomi 14 Ultra

Thời lượng pin

Về thời lượng pin, điện thoại Xiaomi 14 Ultra sở hữu viên pin 5000mAh. Đây là thời lượng pin phổ biến trên các mẫu flagship smartphone hiện nay. Nó còn đi kèm với sạc nhanh có dây 90W và không dây 80W. Với viên pin này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài.

thông số Xiaomi 14 Ultra

Giá bán của Xiaomi 14 Ultra

Hiện tại, Xiaomi chưa tiết lộ giá bán chính thức của Xiaomi 14 Ultra tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo mức giá tham khảo từ thị trường nước ngoài, Xiaomi 14 Ultra có thể có giá khoảng hơn 23 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Tuỳ theo từng phiên bản sẽ có chênh lệch về mức giá với nhau. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này khi được mở bán chính thức tại Việt Nam.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về thông số Xiaomi 14 Ultra. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Helio G36 vẫn rất ngon trên Redmi A3

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền