thông số kỹ thuật Realme 6i

“Soi” thông số kỹ thuật Realme 6i sắp ra mắt: camera selfie 16MP, chip Helio G80

XEM NHANH

Dòng sản phẩm mới Realme 6i sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 3. Một vài thông số kỹ thuật của Realme 6i đã được xác nhận ngay trước ngày ra mắt. Bao gồm camera selfie 16 MP và viên pin khủng 5000 mAh.

Thông số kỹ thuật của Realme 6i

Như đã xác nhận trước đây, Realme 6i sẽ được trang bị bốn camera sau 48 MP. Ngoài ra, nó cũng là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Helio G80. Trước khi ra mắt một ngày, hãng này tiếp tục xác nhận thêm một vài thông số kỹ thuật quan trọng của Realme 6i.

thông số kỹ thuật Realme 6i

Realme 6i sẽ ra mắt với thiết kế màn hình hiển thị giọt nước. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có xác nhận về độ phân giải màn hình được hỗ trợ. Phần notch hiển thị sẽ chứa một camera selfie 16 MP. Realme đã xác nhận thiết bị sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 18W. Nó cũng sẽ được trang bị một viên pin dung lượng khủng lên tới 5.000 mAh. Smartphone này sẽ hỗ trợ cổng USB-C.

Realme 6i sẽ là “người kế nhiệm” của Realme 5i

Nhiều người cho rằng Realme 6i ra mắt như một người kế nhiệm của Realme 5i. Nếu nhìn lại, Realme 5i có màn hình IPS LCD 6,52 inch với tỷ lệ khung hình cao 20: 9 và độ phân giải HD+ 720 x 1600 pixel. Thiệt bị có một camera trước 8 MP, trong khi đó camera selfie của Realme 6i đã được nâng cấp hơn.

thông số kỹ thuật Realme 6i

Realme 5i cũng có viên pin khủng 5000 mAh, nhưng nó chỉ được hỗ trợ sạc 10W. Ngoài ra, Realme 5i có thiết lập camera 12 MP, ống kính siêu rộng 8 MP, ống kính macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Realme 6i được xác nhận là có thiết lập camera quad AI với ống kính chính 48 MP, nhưng thông số của các ống kính khác vẫn chưa được tiết lộ. Realme 5 năm ngoái có thông số kỹ thuật gần như tương tự với Realme 5i. Có thể Realme 6i sẽ có những cải tiến hơn so với Realme 6 và Realme 6 Pro vừa ra mắt trước đây không lâu.

Trên đây là thông tin về thông số kỹ thuật của Realme 6i sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí