thông số OPPO Find N2

Thông số kỹ thuật OPPO Find N2 được tiết lộ, đối thủ của Galaxy Z Fold sắp trở lại

XEM NHANH

Theo rò rỉ trước đó, OPPO sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại thông minh có thể gập. Mới đây, thông số kỹ thuật của OPPO Find N2 bất ngờ được tiết lộ. Có lẽ công ty sẽ sớm xác nhận ngày ra mắt chính thức trong thời gian tới. 

Thông số kỹ thuật OPPO Find N2 bất ngờ được tiết lộ

Năm nay, OPPO có thể sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại. Một trong số đó được gọi là Find Flip và chiếc còn lại là OPPO Find N. Mới đây, một hình ảnh chụp màn hình được cho là của đơn vị thử nghiệm OPPO Find N2 đã rò rỉ. Trong đó tiết lộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại này. Bạn có thể xem dưới đây.

Có thể thấy, OPPO Find N2 sắp ra mắt có số model PGU110 và sở hữu màn hình có thể gập lại. Màn hình sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi tối đa hiện nay là 120Hz. Nó sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 Soc và CPU chưa được tiết lộ. Ngoài ra, OPPO Find N2 cũng sẽ có chip MariSilicon X do OPPO sản xuất để nâng cao hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Theo một rò rỉ gần đây, người kế nhiệm năm nay sẽ có màn hình gập LTPO AMOLED 7.1 inch và pin 4.520mAh. Có thông tin cho rằng việc sản xuất chiếc điện thoại này đang được tiến hành. Công ty có thể sẽ sớm công bố ngày ra mắt của nó. Tuy nhiên hiện tại, OPPO Find N2 sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc.

Trên đây là thông tin thông số OPPO Find N2 rò rỉ. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8