thông số kỹ thuật Mi 10 Youth Edition

Tiết lộ thông số kỹ thuật Mi 10 Youth Edition, sẵn sàng ra mắt vào 27 tháng 4

XEM NHANH

Xiaomi vừa tung ra dòng Mi 10 Series hàng đầu cách đây không lâu. Ngày 27 tháng 4 tới đây công ty sẽ tiếp tục ra mắt một phiên bản khác là Mi 10 Youth Edition. Giờ đây, Xiaomi đã tiết lộ thông số kỹ thuật Mi 10 Youth Edition.

Thông số kỹ thuật Mi 10 Youth Edition

Xiaomi Mi 10 Youth Edition sẽ được ra mắt vào thứ hai tuần tới (ngày 27 tháng 4) cùng với MIUI 12. Công ty đã tiết lộ các tính năng của các sản phẩm này kể từ khi công bố ngày ra mắt. Mới đây, Xiaomi tiếp tục tiết lộ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Mi 10 Youth Edition trên tài khoản Weibo chính thức của mình.

thông số kỹ thuật Mi 10 Youth Edition

Theo đó, Mi 10 Youth Edition sắp ra mắt sẽ được trang bị màn hình PenTile AMOLED của Samsung. Xiaomi khẳng định màn hình sẽ hiển thị chất lượng hình ảnh sắc nét với màu sắc chính xác. Ngoài ra, màn hình của Mi 10 Youth Edition sẽ có tốc độ cảm ứng 180Hz và hỗ trợ HDR10+. Cuối cùng, nó có một phần notch giọt nước nhỏ ở trung tâm phía trên màn hình.

Thông tin khác về Mi 10 Youth Edition

Bên cạnh màn hình, thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này cũng khá ấn tượng. Điện thoại thông minh này sẽ được trang bị chip Snapdragon 765 và hỗ trợ kết nối 5G chế độ kép (SA/NSA). Ngoài ra, nó sẽ có thiết lập bốn camera sau. Trong đó bao gồm một ống kính tiềm vọng với zoom kỹ thuật số lên tới 50 lần và OIS. Camera chính có độ phân giải 48 MP + camera siêu rộng 8MP và cảm biến macro 5MP. Như đã đề cập ở trên, phần notch nhỏ sẽ đi kèm với camera selfie 16MP. Thiết lập máy ảnh này sẽ được hỗ trợ chế độ chụp đa năng và chụp mới.

thông số kỹ thuật Mi 10 Youth Edition

Các tính năng khác của thiết bị bao gồm RAM LPDDR4X, bộ lưu trữ UFS 2.1. Dung lượng pin của nó khoảng 4160 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 22,5W. Thiết bị có độ dày khoảng 7,98mm và trọng lượng 192 gram. Khi ra mắt trên thị trường nó sẽ có bốn tùy chọn màu: gradient trắng, màu quả đào, xanh ngọc và xanh lam.

Trên đây là thông số kỹ thuật Mi 10 Youth Edition vừa được công ty tiết lộ. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thiết bị này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại