thông số kỹ thuật MacBook M1X

“Ngắm” qua thông số kỹ thuật rò rỉ của MacBook M1X có thể ra mắt trong sự kiện 18/10

XEM NHANH

Sáng nay, các fan nhà Apple vừa được “đánh úp” với một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18/10 tới. Nhiều người dự đoán Apple sẽ giới thiệu MacBook thế hệ tiếp theo. Vậy thì cùng điểm qua thông số kỹ thuật MacBook M1X đã rò rỉ nhé. 

Thông số kỹ thuật MacBook M1X sắp ra mắt

Các nguồn tin đều cho rằng Apple sẽ công bố MacBook mới vào sự kiện Unleashed vào ngày 18 tháng 10. Dù vậy, các thông tin về mẫu MacBook chip M1X chưa được tiết lộ nhiều. Nếu bạn tò mò về thiết bị này thì cùng tham khảo một số hình ảnh và thông số dưới đây nhé.

thông số kỹ thuật MacBook M1X

Thông tin được chia sẻ bởi leaker @dylandkt và hình ảnh render của Ilan. Theo đó, Apple có thể sẽ giới thiệu hai mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch đi kèm với RAM 16GB, bộ nhớ 512GB. Điều này tương tự với hai mẫu 13 inch và 16 inch hiện tại. Rò rỉ khác cũng cho biết MacBook mới sẽ có màn hình Mini-LED và viền cực mỏng xung quanh. Apple cũng đang thử nghiệm tốc độ làm tươi 120Hz nhưng chưa chắc điều này có xảy ra hay không?

thông số kỹ thuật MacBook M1X

Một điểm đáng chú ý khác, MacBook M1X sẽ có camera 1080p. Apple có thể sẽ xuất xưởng thêm cục sạc cho mẫu laptop mới. Về giá bán, các mẫu MacBook Pro mới sẽ có giá tương tự như phiên bản hiện tại. Các thông tin chi tiết sẽ được cập nhật khi ngày diễn ra sự kiện đến gần.

Trên đây là thông tin thông số kỹ thuật MacBook M1X. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8