thông số kỹ thuật Galaxy Watch 3

Thêm rò rỉ mới về tính năng chính và thông số kỹ thuật Galaxy Watch 3

XEM NHANH

Những rò rỉ về Galaxy Watch 3 đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Mới đây, một số tính năng chính và thông số kỹ thuật Galaxy Watch 3 cũng được tiết lộ. Đây sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi ra mắt trong tháng 8 này.

Samsung vẫn chưa tiết lộ rõ ràng về thiết bị đeo Galaxy Watch 3 sắp ra mắt. Trong khi đó, một vài rò rỉ đáng tin cậy từ SamMobile đã được tiết lộ. Ngoài các thông tin như thiết bị đeo sẽ tương thích Android và iOS, một loạt các tính năng khác đang được chờ đợi trên Galaxy Watch 3.

Thông số kỹ thuật Galaxy Watch 3

Galaxy Watch 3 được chờ đợi sẽ có hai kích thước khác nhau. Có vẻ như Galaxy Watch 3 45mm sẽ có màn hình 1,4 inch lớn hơn thành thân máy nhỏ hơn và mỏng hơn. Galaxy Watch 3 41mm thậm chí còn mỏng hơn so với Galaxy Watch 42mm, dù kích thước màn hình 1,2 inch không thay đổi.
thông số kỹ thuật Galaxy Watch 3
Galaxy Watch 3 dự kiến sẽ có khung xoay vật lý như rò rỉ. Như vậy kích thước của khung bezels sẽ giảm đi so với Galaxy Watch thế hệ trước. Galaxy Watch 3 và Watch Active 2 có nhiều điểm chung về thời lượng pin. Tuy nhiên thông tin về bộ xử lý vẫn chưa được tiết lộ. Galaxy Watch 3 dự kiến có pin 247mAh và 340mAh trên các phiên bản 41mm và 45mm tương ứng. Bộ nhớ và dung lượng lưu trữ dự kiến ​​sẽ tăng từ 768MB và 4G.

Cảm biến và các tính năng khác của Galaxy Watch 3

Galaxy Watch3 dự kiến sẽ có một cảm biến nhịp tim hàng đầu và hỗ trợ theo dõi huyết áp bên cạnh chức năng ECG tích hợp. Tuy nhiên chưa thể biết Samsung có bổ sung tính năng sức khỏe nào cho Galaxy Watch 3 hay không. Ngoài ra, Galaxy Watch 3 sẽ hỗ trợ LTE, GPS tiêu chuẩn, khả năng chống nước IP68, độ bền MIL-STD-810G và bảo vệ màn hình Gorilla Glass DX. Tiết lộ mới nhất của SamMobile không đề cập đến mô hình bằng nhôm hay thép không gỉ. Có vẻ như thiết bị sẽ được hoàn thiện từ chất liệu titan.
thông số kỹ thuật Galaxy Watch 3
Nếu như vậy, Galaxy Watch 3 sẽ cạnh tranh trực tiếp với bộ sưu tập Titanium của Apple Watch Series 5. Giá của Galaxy Watch 3 có thể được tiết lộ vào khoảng tháng 7. Và sản phẩm sẽ được bán ra cùng với loạt Galaxy Note 20 đang được chờ đợi.
Trên đây là thông tin về thông số kỹ thuật Galaxy Watch 3. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố