Galaxy Watch 6

Thông số kỹ thuật đầy đủ của Galaxy Watch 6 rò rỉ trước sự kiện Galaxy Unpacked

XEM NHANH

Chỉ còn vài ngày nữa sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra. Dưới đây là thông số kỹ thuật rò rỉ của bộ đôi Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 phiên bản Classic. 

Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic là hai sản phẩm sẽ được công bố trong sự kiện Unpacked sắp tới. Cách đây vài ngày, leaker đáng tin cậy SnoopyTech đã tiết lộ một số thông tin quan trọng. Người này đã đăng tải lên mạng xã hội thông số kỹ thuật của sản phẩm sắp được ra mắt. Trong đó bao gồm thông số của hai mẫu đồng hồ Galaxy Watch mới

Thông số kỹ thuật Galaxy Watch 6

Với Galaxy Watch 6, rò rỉ cho biết nó sẽ có hai phiên bản 40mm và phiên bản 44mm. Mẫu đồng hồ phiên bản 40mm được cho là có màn hình AMOLED 1,31 inch (432 x 432 pixels) làm bằng kính sapphire. Trong khi đó, biến thể 44mm có màn hình tương tự nhưng kích thước lớn hơn một chút khoảng 1,47 inch (480 x 480 pixels). Galaxy Watch 6 sẽ được hoàn thiện từ chất liệu nhôm với độ bền khá cao xếp hạng IP68, MIL-STD-810H và 5 ATM. Mặc dù hoàn toàn bằng kim loại, nhưng tin đồn cho biết chiếc đồng hồ này sẽ nhẹ hơn 28% so với Watch 5 Pro. Đồng thời nó cũng sẽ nhẹ hơn 40% so với Watch 6 Classic.

Đồng hồ Galaxy Watch 6 được trang bị con chip Exynos W930 với 2GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ. Nó sẽ đi kèm với Wear OS do Samsung cung cấp và có một số tính năng mới. Cụ thể, người dùng sẽ có thêm tính năng theo dõi chất lượng giấc ngủ nâng cao. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh này được cho là có pin 300mAh (40mm) và pin 425mAh (44mm). Người dùng sẽ có một số tùy chọn màu như xám than chì, vàng hoặc bạc

Thông số kỹ thuật Galaxy Watch 6 Classic

Với mẫu đồng hồ Galaxy Watch 6 Classic, thiết bị cũng sẽ có hai phiên bản 43mm và phiên bản 47mm. Giống như Watch 6, phiên bản Classic có thể có màn hình AMOLED bằng kính sapphire để tăng độ bền. Một số thông số khác như kích thước pin, chip, độ bền và phần mềm của Watch 6 Classic cũng sẽ tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai mẫu đồng hồ này chính là chất liệu, tính năng và màu sắc. Theo rò rỉ, Classic có khung xoay bằng thép không gỉ. Đây là đặc điểm nổi bật được nhiều người dùng quan tâm.

Galaxy Watch 6

Ngoài ra, về các tính năng, đồng hồ sẽ hỗ trợ thông báo, rung, micrô, loa cũng như điều khiển bằng giọng nói. Đồng hồ Galaxy Watch 6 Classic sẽ có các kết nối Wi-Fi, 4G, Bluetooth 5.3, NFC và GPS. Về tính năng sức khỏe, đồng hồ thông minh sẽ hỗ trợ đếm bước chân, nồng độ SPO2, máy đo nhịp tim, điện tâm đồ, máy đếm calo và theo dõi chất lượng giấc ngủ. Đồng hồ Galaxy Watch 6 Classic sẽ có các cảm biến bao gồm gia tốc kế, từ kế, phong vũ biểu, con quay hồi chuyển, la bàn và nhiệt kế. Về tùy chọn màu sắc, Galaxy Watch 6 Classic sẽ hạn chế hơn một chút so với phiên bản còn lại. Người dùng sẽ chỉ có hai tùy chọn đen và bạc.

Khi nào sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra?

Galaxy Unpacked là một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm mới lớn nhất của Samsung hàng năm. Công ty thường sẽ tổ chức một sự kiện Unpacked vào đầu năm, khoảng tháng 1, và một sự kiện vào tháng 8. Năm nay, sự kiện Galaxy Unpacked thứ 2 sẽ được tổ chức sớm hơn so với những năm trước. Người dùng có thể theo dõi sự kiện Galaxy Unpacked 2023 thứ tư vào ngày 26 tháng 7 tới. Tại đây, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu các sản phẩm mới. Trong đó bao gồm bộ đôi Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic.

Ngoài ra, người dùng cũng đang rất chờ đợi hai mẫu điện thoại gập mới Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5. Điện thoại thông minh gập thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến và tính năng và thiết kế hoàn thiện hơn. Samsung cũng có thể sẽ giới thiệu thêm một số phụ kiện mới cho người dùng. Cùng đón chờ sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 26 tới nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất tại trang tin tức công nghệ này!

Tạm kết

Trên đây là thông tin thông số kỹ thuật của bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch sắp ra mắt của nhà Samsung. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: GALAXY S23 ULTRA – Bạn đã dùng ĐÚNG CÁCH ?!

Tin mới nhất
map-bind
Valorant: Top 5 đặc vụ “làm bố” ở map Bind
bus-simulator-ultimate-1
Gameplay ấn tượng đầu tiên về Bus simulator Ultimate
Lên đồ Kai’Sa DTCL Mùa 11, đội hình Kai’Sa mạnh nhất và cách chơi
Bảng ngọc Cho’Gath mùa 14, lên bảng bổ trợ Cho’Gath chuẩn