Thông số kỹ thuật của Xiaomi 13T bất ngờ được hé lộ trước thềm ra mắt vào tháng 9

XEM NHANH

Sau khi chính thức ra mắt Xiaomi Mix 3 Fold, Pad 6 Max và Realme K60 Ultra tại thị trường nội địa Trung Quốc; Xiaomi được đồn đoán rằng sẽ tiếp nối việc ra mắt này với 2 sản phẩm là Xiaomi 13T và 13T Pro ở thị trường quốc tế.

Một số nguồn tin cho biết, Xiaomi sẽ ra mắt 2 chiếc điện thoại này vào khoảng đầu tháng 9. Đã có những rò rỉ về giá cả của 2 chiếc điện thoại này được xuất hiện. Vừa qua, bảng thông số kỹ thuật của Xiaomi 13T cũng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu thông số kỹ thuật được rò rỉ của Xiaomi 13T để biết được chiếc điện thoại này sở hữu những điểm gì đáng chú ý nhé.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 13T

Trước đó, đã có một vài thông tin xoay quanh việc Xiaomi 13T là “phiên bản đổi tên” của Redmi K60 Ultra ở thị trường quốc tế và đã có nhiều người đồng tình với ý kiến này.

Xiaomi-13T-2

Nhìn chung, Xiaomi 13T sở hữu thiết kế bên ngoài tương đối giống với Redmi K60 Ultra, đặc biệt là với phiên bản màu đen. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn sở hữu một vài nét đặc trưng nhất định của mình.

Màn hình

Theo một báo cáo của Dealabs, Xiaomi 13T sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inch 1.5K sắc nét với độ phân giải 2712 x 1220 pixel. Bên cạnh đó, màn hình của chiếc điện thoại này cũng sở hữu mật độ điểm ảnh vô cùng ấn tượng lên đến 446 PPI (pixels per inch).

Xiaomi-13T-4

Màn hình của chiếc điện thoại này sở hữu tần số quét tương đối cao lên đến 144Hz Nhờ vậy, các thao tác vuốt – chạm của bạn đều vô cùng mượt mà mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Độ sáng của màn hình cũng rất đáng chú ý với 500 nits ở mặc định, 1200 nits với chế độ HBM (chế độ độ sáng cao) và đạt tối đa ở mức 2600 nits.

Chipset và Pin

“Con tim” của chiếc điện thoại này sẽ là bộ xử lý MediaTek Dimensity 8200 Ultra. Đi kèm với nó sẽ là bộ đôi RAM 8GB và bộ nhớ trong với dung lượng 256GB.

Xiaomi-13T-3

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại Xiaomi 13T sẽ là viên pin 5,000 mAh giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong ngày dài. Đi kèm với viên pin này là sạc nhanh với công suất lên đến 120W được tích hợp công nghệ Xiaomi Smart HyperCharge. Công nghệ giúp bạn có thể sạc đầy 100% pin trong vòng vỏn vẹn 17 phút.

Camera

Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi 13T sở hữu cụm 3 camera sau gồm: 1 ống kính góc rộng Leica 50MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS), 1 ống kính Tele 2X 50MP của nhà Leica và một camera góc siêu rộng với độ phân giải là 12MP. Phía trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera selfie với độ phân giải là 20MP.

Xiaomi-13T

Khả năng quay video của nó cũng rất ấn tượng với khả năng quay video 4K 30fps (30 khung hình/ giây).

Các thông số khác của Xiaomi 13T

13T đi kèm với hai khe cắm thẻ SIM và chạy hệ điều hành Android 13 khi được xuất xưởng. Nó cung cấp các kết nối tiêu chuẩn thông qua USB-C và hỗ trợ các kết nối không dây như Wi-Fi 7, Bluetooth 5.4 và NFC. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68 giúp tăng cường độ bền.

13T dự kiến sẽ được ra mắt với 2 phiên bản màu là Đen và Xanh Alpine.

Giá bán của Xiaomi 13T

Theo một số nguồn tin được hé lộ trước đó, Xiaomi 13T sẽ có giá 549 EUR (khoảng 14.2 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Khi ra mắt ở thị trường Châu Âu, mức giá của chiếc điện thoại này sẽ có phần nhỉnh hơn đôi chút ở mức 649 EUR (tương đương 16,8 triệu đồng) cho phiên bản tương tự.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về thông số kỹ thuật được rò rỉ của Xiaomi 13T – một siêu phẩm của Xiaomi sẽ sớm được tháng 9. Nếu bạn yêu thích chiếc điện thoại này, đừng quên cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác nhất thông tin của nó thông qua chuyên trang tin tức về công nghệ của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể thoải mái thảo luận về những chủ đề công nghệ bạn yêu thích và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn.”

 

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại