Samsung-Galaxy-Tab-S8-Tab-S8-and-Tab-S8-Ultra-renders-leaks-online

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab S8 Ultra bị rò rỉ: trang bị camera kép phía trước, viên pin 11.200mAh

XEM NHANH

Mới đây, thông số kỹ thuật chi tiết của Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sắp ra mắt đã bị rò rỉ khiến nhiều người dùng phấn khích.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

Theo rò rỏ mới nhất, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình 14,6 inch. Đây là kích thước lớn nhất trên máy tính bảng Samsung tính đến thời điểm hiện tại. Màn hình này sẽ có độ phân giải WQXGA +, viền 6,3mm ở tất cả các cạnh và một phần tai thỏ. Phần tai thỏ phía trước này là nơi chứa camera selfie kép, gồm cảm biến 12MP bao gồm một ống kính góc siêu rộng.

Về cấu hình, dòng máy tính bảng này sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 và GPU Adreno 730. Thiết bị này cũng được cho là có ba cấu hình bộ nhớ – 8GB , 12GB và 16GB . Về dung lượng lưu trữ, khách hàng sẽ có tùy chọn giữa bộ nhớ tích hợp 128GB, 256GB và 512GB.

Galaxy-Tab-S8-Ultra-3

Về camera sau, Galaxy Tab S8 Ultra được cho là sẽ cung cấp cụm camera kép phía sau bao gồm một máy ảnh chính 13MP và một ống kính góc siêu rộng 6MP. Thiết bị này có thể được trang bị pin 11.200mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W .

Galaxy Tab S8 Ultra cũng được xác nhận là sẽ cài sẵn giao diện One UI 4.1 ở trên nền hệ điều hành Android  12. Hãng Samsung cũng được cho là sẽ hỗ trợ tính năng DeX cho dòng sản phẩm Galaxy Tab với Tab S8 Ultra của mình. Nó được cho là hỗ trợ bút S-pen có thể gắn vào mặt sau bằng từ tính. Bạn có mong chờ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra ra mắt không?

Galaxy-Tab-S8-Ultra-2

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 MẸO ĐƠN GIẢN DÙNG 3G/4G SIÊU TIẾT KIỆM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network