thong-so-ky-thuat-cua-galaxy-book-3-ultra-duoc-he-lo-2

Thông số kỹ thuật của Galaxy Book 3 Ultra được hé lộ

XEM NHANH

Giống như các dòng Ultra trước đây, Galaxy Book 3 Ultra sẽ có các thông số kỹ thuật cực kỳ cao cấp khiến nhiều Samfan vô cùng thích thú.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Book 3 Ultra được hé lộ

Samsung sẽ ra mắt dòng máy tính xách tay mới vào đầu tháng tới với tối đa 5 mẫu khác nhau. Mẫu máy cao cấp nhất trong toàn bộ dòng sản phẩm sẽ là Galaxy Book 3 Ultra. Và mới đây, thông số kỹ thuật của dòng máy này đã được tiết lộ.

Tipster Snoopy Tech đã công bố thông số kỹ thuật của cả hai phiên bản Galaxy Book 3 Ultra. Phiên bản cấp thấp của laptop này sẽ có màn hình cảm ứng AMOLED 16 inch với độ phân giải WQXGA+ (2.880 x 1.800 pixel), tỷ lệ khung hình 16:10, tần số quét 120Hz và lớp phủ chống lóa độc đáo.

Cùng với đó, Samsung sẽ trang bị cho phiên bản này bộ vi xử lý Intel Core i7-13700H, RAM 16GB, dung lượng lưu trữ 512GB 1TB và GPU Nvidia GeForce RTX 4050 (phiên bản máy tính xách tay) với 6GB VRAM. Nó sẽ có kích thước 355.4 x 225.8 x 13.2mm và nặng chỉ 1.17kg.

thong-so-ky-thuat-cua-galaxy-book-3-ultra-duoc-he-lo-1

Trong khi đó, phiên bản cao cấp của Galaxy Book 3 Ultra sẽ có CPU nhanh hơn ở dạng Intel Core i9-13900H. Bộ xử lý sẽ được kết hợp với RAM 32GB, bộ lưu trữ 1TB PCIe 4.0 NVMe và GPU Nvidia GeForce RTX 4070 với 8GB VRAM. GPU này cực kỳ mạnh mẽ, cho phép người dùng chơi các tựa game AAA mới nhất ở tốc độ làm mới cao ở độ phân giải màn hình gốc của máy tính xách tay.

Đặc biệt, GPU của Galaxy Book 3 Ultra có thể nhanh hơn Apple MacBook Pro mới nhất. Trên thực tế, RTX 4070 nhanh hơn hiệu suất của GPU M2 Max được sử dụng trong phiên bản MacBook Pro 16 inch mới nhất của Apple. Vì vậy, rất có thể Galaxy Book 3 Ultra sẽ có tốc độ gần bằng chiếc laptop cao cấp mới nhất của Apple.

Các thông số kỹ thuật bị rò rỉ trước đây cho thấy Galaxy Book 3 Ultra sẽ có thiết lập bốn loa với Dolby Atmos, ba cổng USB Type-C (Thunderbolt 4), cổng HDMI, khe cắm thẻ SD, đầu đọc dấu vân tay, pin 76WHr và sạc nhanh USB PD lên đến 136W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Galaxy Z FLip4 là chiếc điện thoại TỐT NHẤT của Samsung trong 2022?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN