thông số kỹ thuật chip M1X

Rò rỉ thông số kỹ thuật chip M1X qua điểm chuẩn, dự kiến ra mắt trong năm nay

XEM NHANH

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” đầu tiên của mình. Sau chip Apple M1, công ty chuẩn bị trở lại với bộ vi xử lý thứ hai. Mới đây thông số kỹ thuật chip M1X đã được tiết lộ thông qua điểm chuẩn. 

Rò rỉ thông số kỹ thuật chip M1X qua điểm chuẩn

Chip M1 là bộ vi xử lý đầu tiên thuộc dòng Apple Silicon. Nó được sản xuất dựa trên kiến trúc ARM. Cùng sự kiện đó, Apple cũng giới thiệu ba thiết bị Macbook được trang bị chip M1 này. Đây là dấu hiệu cho thấy Apple đang dần chuyển đổi các chip Intel sang các con chip do chính mình sản xuất.

thông số kỹ thuật chip M1X

Sau thành công từ năm ngoái, Apple dự kiến sẽ trở lại với một chip Silicon khác. Một số thiết bị Mac sẽ được trang bị con chip mới này. Mặc dù Apple vẫn chưa có xác nhận chính thức nhưng một vài thông số đã được tiết lộ. “Người kế nhiệm” của Apple M1 được đặt tên là Apple M1X. Thông số kỹ thuật của con chip này được rò rỉ qua một nền tảng đo điểm chuẩn.

thông số kỹ thuật chip M1X

Theo đó, chip Apple M1X sẽ bao gồm một CPU 12 lõi. Đây là một nâng cấp so với CPU 8 lõi của Apple M1. GPU của chip M1X cũng bao gồm 16 lõi thay vì GPU 8 lõi như thế hệ trước. Con chip này được sản xuất dựa trên quy trình 5nm với tốc độ xử lý tối đa 3.2GHz. Chip Apple M1X sẽ được trang bị trên MacBook Pro 14-inch, MacBook Pro 16-inch, và các thiết bị iMac 27-inch. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin về thông số kỹ thuật chip M1X. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tat-che-do-ngu-dong-win-10
Cách bật, tắt chế độ ngủ đông Win 10 chi tiết nhất
Cách tải Identity V trên Android, iOS, PC cực đơn giản
tai-sach-mien-phi-pdf
10 trang web tải sách miễn phí PDF cho người mê đọc sách
Assassin’s Creed tải và hướng dẫn chơi Assassin’s Creed Unity – Game hành động nhập vai sát thủ