Hoàng Hà Mobile (1)

Quá nhanh! Samsung Galaxy F13 chính thức ra mắt: Pin 6.000 mAh. Exynos 850

XEM NHANH

Hôm nay, Samsung đã chính thức công bố sản phẩm mới Samsung Galaxy F13, tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại này tương tự như Galaxy M13 với một điểm khác biệt chính – nó dày hơn và mang trong mình viên pin 6.000mAh cực lớn.

Hiệu năng với Exynos 850 cùng 4GB RAM

Galaxy F13 sẽ đi kèm với chipset Exynos 850 và RAM 4 GB. Nó có hai tùy chọn bộ nhớ lưu trữ và một khe cắm microSD chuyên dụng, hỗ trợ mở rộng thêm tối đa 1TB. Điện thoại này sẽ sở hữu màn hình LCD 6,6 inch với độ phân giải Full HD+. Máy ảnh selfie được đặt trên một notch Infinity-V ở phía trên và đi kèm với cảm biến 8MP.

(2)

Có 3 camera nữa ở mặt sau – cảm biến chính 50MP, cảm biến siêu rộng 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ngoài ra máy còn có một đèn flash LED duy nhất trên cụm camera hình chữ nhật. Viên pin máy đạt mức 6.000 mAh đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Galaxy F13 là điện thoại hai SIM. Nó sẽ sử dụng giao diện người dùng One UI trên nền tảng Android 12. Một tính năng khác là Samsung Knox Security, giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân, bao gồm cả khuôn mặt và dấu vân tay, được sử dụng để mở khóa.

Galaxy F13 sẽ có các màu bao gồm: Xanh Thác Nước, Xanh Đêm và Đồng Bình Minh. Giá là 11.999 INR (3.6 triệu đồng) cho biến thể 64GB và 12.999 INR (3.8 triệu đồng) cho tùy chọn 128GB. Máy sẽ bắt đầu được mở bán trên trang web Samsung Ấn Độ và Flipkart trong ngày 29/6.

Thông số của Samsung Galaxy F13 được tiết lộ (cập nhật 18/6)

Nhà bán lẻ trực tuyến Ấn Độ – Flipkart đã giới thiệu chiếc Samsung Galaxy F13 vào ngày hôm qua. Đây là tất cả cái nhìn sơ lược về thiết kế của nó.

Flipkart thậm chí đã tạo một trang quảng cáo cho Galaxy F13 trên trang web của mình, tiết lộ ngày ra mắt và thông số kỹ thuật chính của điện thoại thông minh này. Samsung Galaxy F13 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào trưa ngày 22/6 theo giờ địa phương và có ít nhất ba lựa chọn màu. Sản phẩm sẽ có màn hình LCD FullHD+ và pin 6.000 mAh, đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh “truyền thống” 15W.

Galaxy F13 sẽ có 8GB RAM với tính năng RAM Plus, tức tương đương với tính năng RAM ảo. Điện thoại thông minh này cũng sẽ đi kèm với tính năng Tự động chuyển dữ liệu. Những hình ảnh được Flipkart chia sẻ cũng xác nhận sự hiện diện của cảm biến dấu vân tay ở cạnh bên, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng USB-C.

(1)

Flipkart chưa tiết lộ con chip sẽ cung cấp năng lượng cho Galaxy F13, nhưng nhờ Geekbench, chúng ta sẽ biết rằng máy sẽ có chip Exynos 850. Samsung Galaxy F13 được đồn đại là một phiên bản của Galaxy M13 – đi kèm với màn hình HD +, RAM 4GB và pin 5.000 mAh. Vẫn còn phải xem liệu có nhiều sự khác biệt hơn giữa hai điện thoại thông minh hay không, nhưng với sự ra mắt chỉ còn 5 ngày nữa. Chúng ta sẽ cùng chờ những thông tin mới nhất…

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản