thong-so-ky-thuat-chinh-cua-oppo-enco-buds-2-1

Thông số kỹ thuật chính của OPPO Enco Buds 2 được tiết lộ thông qua Flipkart

XEM NHANH

Mới đây, Thông số kỹ thuật chính của OPPO Enco Buds 2 được tiết lộ thông qua Flipkart, báo hiệu sự sắp ra mắt của dòng tai nghe này!

Thông số kỹ thuật chính của OPPO Enco Buds 2 được tiết lộ thông qua Flipkart

OPPO vừa mới công bố hai mẫu tai nghe TWS mới tại thị trường Ấn Độ, đó là Enco X2 và Enco Air 2 Pro. Nhưng giờ đây, có vẻ như công ty đang có kế hoạch tung ra một dòng sản phẩm khác mang tên là Enco Buds 2.

Mới đây, tai nghe Enco Buds 2 TWS đã được phát hiện trên một trang web thương mại điện tử nổi tiếng của Ấn Độ, Flipkart. Danh sách này tiết lộ các thông số kỹ thuật chính liên quan đến tai nghe không dây mới của OPPO.

thong-so-ky-thuat-chinh-cua-oppo-enco-buds-2-2

Hơn nữa, danh sách cũng tiết lộ rằng mẫu Enco Buds 2 TWS mới sẽ sở hữu một trình điều khiển lớn 10mm, hứa hẹn cung cấp âm trầm mạnh mẽ. Flipkart cũng tiết lộ rằng tai nghe mới sẽ kéo dài tới 28 giờ cho một lần sạc đầy khi được kết hợp với hộp sạc. Nó cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc sẽ cung cấp thêm 1 giờ phát lại âm thanh.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm khử tiếng ồn bằng AI để cải thiện trải nghiệm gọi điện và hỗ trợ Dolby Atmos. Nó cũng sẽ đi kèm với khả năng chống nước và bụi IPX4 cũng như chế độ độ trễ thấp dành riêng cho chơi game di động. Cho anh em nào chưa biết thì Enco Buds 2 đã có sẵn ở một số thị trường khác như Singapore. Nó ra mắt với Bluetooth 5.2 với biến thể màu Trắng, hỗ trợ cổng USB Loại C, điều khiển cảm ứng và hơn thế nữa.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh RENO8 – flagship mới của OPPO có gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí