OPPO Find X7

Thông số kỹ thuật camera của dòng điện thoại OPPO Find X7 sắp ra mắt

XEM NHANH

OPPO là một trong 5 nhà sản xuất smartphone lớn nhất hiện nay. Theo một nguồn thông tin được tiết lộ, OPPO dự kiến sẽ ra mắt dòng điện thoại OPPO Find X7 với 3 phiên bản: Find X7, X7 Pro và X7 Ultra, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng các tính năng đẳng cấp vượt trội. Cả ba dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024.

Thông số camera dòng Oppo Find X7

Gần đến thời điểm năm mới, các nhà sản xuất không ngừng tiết lộ thêm thông tin về những sản phẩm sẽ ra mắt vào năm sau. Bên cạnh những “ông lớn” hàng đầu như Apple hay Samsung thì nhà OPPO cũng đang lên kế hoạch trở lại cho mình. Theo nguồn tin từ Gizmochina, OPPO chuẩn bị chuẩn bị cho ra mắt dòng điện thoại phiên bản OPPO Find X7 phiên bản tiêu chuẩn. Cùng với đó là hai mẫu OPPO Find X7 Pro và Find X7 Ultra cao cấp. 

OPPO Find X7

OPPO chưa tiết lộ thông số kỹ thuật cụ thể của ba mẫu điện thoại mới này. Tuy nhiên hiện tại, chúng ta có thể biết được với dòng OPPO Find X7, nhà sản xuất sẽ trang bị cho nó hệ thống camera ba ống kính. Trong đó cảm biến chính của mô-đun máy ảnh sẽ là Sony LYT-808 50MP. Bên cạnh đó, điện thoại còn sở hữu hệ thống ống kính siêu rộng 50MP và camera Telephoto 60MP có khả năng Zoom quang 3X. Với cấu hình vô cùng hiện đại, camera của chiếc điện thoại này sẽ gần giống với cấu hình máy ảnh của OnePlus 12 mới ra mắt tại Trung Quốc. Các thông số Camera OPPO Find X7 đều rất ấn tượng cùng với công nghệ nhiếp ảnh của OPPO sẽ đem lại cho người sử dụng một ấn tượng cực kỳ mãn nhãn.

Với phiên bản tiêu chuẩn là như vậy, còn hai phiên bản cao cấp thì sao?

Thông số camera hai mẫu OPPO Find X7 cao cấp 

Theo nguồn tin từ Leaker Digital Chat Station đã tiết lộ rằng dòng sản phẩm này còn có thêm một mẫu mạnh mẽ hơn nữa được gọi là Find X7 Ultra bên cạnh Find X7 Pro. Nguồn tin cũng tiết lộ dự kiến Find X7 Ultra sẽ được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau gồm có bốn cảm biến. Trong đó, một cảm biến chính có độ phân giải 50MP của Sony LYT900, kích thước 1,6μm. Ngoài ra còn có một cảm biến ống kính siêu rộng 50MP. Cuối cùng là một camera tele tiềm vọng IMX890 50MP với khả năng thu phóng quang học 3x. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có một camera kính tiềm vọng IMX858 50MP với khả năng thu phóng quang học 6x và có khả năng hỗ trợ kết nối vệ tinh hai chiều.

OPPO Find X7

Theo chia sẻ của leaker nổi tiếng Ice Universe, cách sắp xếp các cảm biến chụp ảnh xa kép này có trên phiên bản Find X7 Pro. Điều này có nghĩa là cả Find X7 Pro và Find X7 Ultra sẽ có thông số kỹ thuật camera tương tự nhau. Hai chiếc điện thoại cao cấp cũng được dự đoán là sẽ trang bị cùng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Trong khi đó, mẫu tiêu chuẩn sẽ sở hữu chip Dimensity 9300. Một tính năng độc quyền dành cho mẫu X7 Ultra có thể là tính năng kết nối vệ tinh trên một vài thiết bị hàng đầu đã ra mắt.

Khi nào OPPO Find X7 sẽ ra mắt?

Hiện tại, nhà sản xuất OPPO vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức trên các kênh truyền thông của mình. Tuy nhiên theo kế hoạch dòng điện thoại OPPO Find X7 Series sẽ ra mắt vào năm 2024, có thể tại một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới đầu năm. Nó sẽ được tổ chức và giới thiệu đến người dùng tại Trung Quốc đầu tiên. Sau đó nhà sản xuất sẽ thông báo kế hoạch về phạm vi mở bán của sản phẩm này trên toàn cầu.Thời gian ra mắt cụ thể dự kiến sẽ công bố sớm. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần. 

OPPO Find X7

Tạm kết

Trên đây là thông tin thông số kỹ thuật camera của dòng điện thoại OPPO Find X7 Series sắp ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games