Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra

Thông số kỹ thuật bộ đôi Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra

XEM NHANH

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Samsung chuẩn bị ra mắt máy tính bảng cao cấp mới vào cuối năm nay. Galaxy Tab S10 Series được tiết lộ là sẽ có 2 phiên bản Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp các thông tin thông số kỹ thuật của 2 thiết bị này.

Samsung sẽ ra mắt hai phiên bản trong dòng Galaxy Tab S10 Series

Từ nhiều tháng trước đã có tin đồn về hai mẫu máy tính bảng cao cấp của Samsung. Galaxy Tab S10 Series có thể có 3 phiên bản như thế hệ trước Tuy nhiên hình ảnh quảng cáo mới đây được tiết lộ cho thấy Samsung chỉ định ra mắt hai mẫu. Trong đó bao gồm Galaxy Tab S10 Plus và Galaxy Tab S10 Ultra. Công ty muốn tập trung vào hai phiên bản này trong thế hệ máy tính bảng tiếp theo thay vì thêm mẫu Galaxy Tab S10 tiêu chuẩn.

Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra

Bạn có thể xem hình ảnh quảng cáo trên đây. Samsung dường như không thay đổi quá nhiều về thiết kế của cả hai mẫu Galaxy Tab S10 Plus và Galaxy Tab S10 Ultra. Bạn có thể thấy 2 thiết bị này có vẻ ngoài gần giống với các phiên bản Galaxy Tab S9 đã ra mắt. Phiên bản Ultra vẫn giữ nguyên phần khuyết trên màn hình, trong khi đó phiên bản Plus vẫn là thiết kế không khuyết. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Tab S10 Plus có tuỳ chọn màu Bạc và Tab S10 Ultra có màu Than chì. Như vậy tin đồn máy tính bảng có tuỳ chọn màu vanilla có thể không chính xác. Samsung tập trung vào 2 tuỳ chọn màu này cho dòng sản phẩm năm nay.

Thông số kỹ thuật Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra

Tin đồn không tiết lộ thêm về thông số kỹ thuật của các thiết bị sắp ra mắt này. Tuy nhiên dựa trên một số trang web chứng nhận chúng ta có thể biết thêm thông tin của Galaxy Tab S10 Plus và Ultra. Theo chứng nhận 3C của Trung Quốc các mẫu Galaxy Tab S10 mới sẽ đi kèm với khả năng sạc có dây 45W. Công nghệ này tương tự như dòng Galaxy Tab S9. Dù vậy, bộ sạc này có thể sẽ được bán riêng và người dùng sẽ cần trả thêm một khoản phí để sử dụng. Đây là xu hướng ngày càng phổ biến ở các thiết bị hàng đầu.

Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra

Bên cạnh đó, Samsung có thể không nâng cấp quá nhiều bộ vi xử lý của các thiết bị mới. Các thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy S10+ và Galaxy Tab S10 Ultra sẽ sử dụng chip SoC Dimensity 9300+ của MediaTek. Trước đó, Samsung luôn ưu tiên trang bị chip Snapdragon hàng đầu của Qualcomm cho dòng Galaxy Tab S của mình. Đây có thể là lần đầu tiên các máy tính bảng cao cấp của Samsung được trang bị bộ vi xử lý của MediaTek. Nếu bạn chưa biết thì các máy tính bảng này có thể được ra mắt vào tháng 10. Thời điểm này MediaTek cũng có ý định giới thiệu bộ vi xử lý Dimensity 9400 của họ. Vì thế dòng Galaxy Tab S10 có thể không sử dụng con chip mới nhất của MediaTek.

Khi nào Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra ra mắt?

Trên thực tế, Galaxy Tab S của Samsung không còn là lựa chọn duy nhất trên thị trường máy tính bảng có màn hình OLED. Người dùng có thêm tuỳ chọn trong phân khúc cao cấp là các mẫu iPad Pro OLED của Apple. Vì thế công ty có thể đã điều chỉnh lại chiến lược sản phẩm để tối ưu chi phí sản xuất và cạnh tranh tốt hơn.

Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của bộ đôi máy tính bảng mới của Galaxy Tab S10 Plus và Galaxy Tab S10 Ultra. Samsung có thể xác nhận thêm thông tin về hai sản phẩm trong những tuần tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bộ đôi sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi thông tin tại trang tin này nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin rò rỉ thông số kỹ thuật của bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Có nên dùng Samsung galaxy tab S8+ thay thế laptop ?

Tin mới nhất
mtg-arena-thumb
MTG Arena: Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu
baldis-basics-thumb
Cách khám phá các bí mật ẩn giấu trong Baldi’s Basics
destiny-thumb
Hướng dẫn tối ưu hóa kỹ năng và trang bị trong Destiny
overlord-thumb
Các nhân vật nổi bật trong Overlord và vai trò của họ trong vương quốc Nazarick