photo-1-1582767014139447535972

Thông số kĩ thuật LG V60: Snapdragon 865 và có thêm jack tai nghe 3.5mm

XEM NHANH

Thông số kĩ thuật LG V60 bao gồm tất cả những công nghệ mạnh mẽ nhất trên mobile tại thời điểm hiện tại.

Thiết kế và thông số kĩ thuật LG V60

Màn hình

Mặt trước của LG V60 là màn hình AMOLED 6.8 inch Full HD+ với tỉ lệ 20.5:9. Điều này có nghĩa là mật độ điểm ảnh sẽ thấp hơn so với LG V50 nhưng cùng với viên pin 5000mAh ở phiên bản mới, LG V60 hứa hẹn sẽ có thời gian sử dụng cực kì lâu. LG V60 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 giúp thời gian sạc được rút ngắn 1 cách đáng kể.

Cấu hình

LG V60 được trang bị chip Snapdragon 865 – con chip mạnh mẽ nhất trên thị trường mobile tại thời điểm hiện tại, RAM 8GB cùng với bộ nhớ trong tối thiểu 128GB, có hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD.

LG luôn cho ra mắt những sản phẩm điện thoại có chất lượng âm thanh tốt nhất trên thị trường và LG V60 cũng không phải là ngoại lệ. Và điều đặc biệt trên chiếc flagship mới nhất của LG là nó có hỗ trợ jack cắm tai nghe tiêu chuẩn Quad DAC, điều mà gần như tất cả các hãng điện thoại ngày nay đã bỏ đi.

LG V60 có tổng cộng 4 mic thu âm đi kèm với công nghệ mới có tên là LG 3D Sound Engine giúp tối ưu hoá trải nghiệm âm thanh của người dùng. Ví dụ, nếu bạn đang nghe nhạc, V60 sẽ tự động tăng âm bass hoặc tự động cân bằng âm thanh nếu một bộ phim có chất lượng âm thanh kém.

Camera

Thay vì thêm nhiều camera như các hãng đang làm, LG V60 sẽ chỉ được trang bị cụm camera kép với cam chính có độ phân giải 64MP và 1 ống kính góc rộng 13MP cùng với 1 cảm biến để kết hợp với camera chính khi chụp ảnh xoá phông, một nước đi khá hay đến từ hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc. Camera trước có cảm biến 10MP và cũng hỗ trợ chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp. Tất nhiên LG V60 cũng sẽ hỗ trợ khả năng quay video độ phân giải 8K – một điều gần như bắt buộc với flagship vào thời điểm hiện tại.

Tạm kết

Thông số kĩ thuật LG V60 đã nói lên một điều rằng LG sẽ không chịu đầu hàng với phần còn lại của thế giới, vẫn sẽ sản xuất những mẫu flagship hàng đầu với chất lượng phần cứng đỉnh cao. Tuy giá bán vẫn chưa được công bố chính thức nhưng mẫu máy này hứa hẹn sẽ có một mức giá vô cùng tốt.

Nếu bạn cảm thấy thông tin này hữu ích hãy để lại comment phía dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
redux-la-gi
Redux là gì? Hiểu rõ cơ bản cách dùng Redux
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC