OnePlus-10-Pro-3

Thông số kĩ thuật của OnePlus 10 Pro – chiếc điện thoại có “camera bếp từ” từng gây sốt được rò rỉ

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về thông số kĩ thuật của OnePlus 10 Pro – chiếc điện thoại có “camera bếp từ” từng gây sốt được rò rỉ khiến nhiều người vô cùng phấn khích.

Thông số kĩ thuật của OnePlus 10 Pro bị rò rỉ

Trước đây, hình ảnh render của dòng điện thoại OnePlus 10 Pro với thiết kế camera bếp từ khiến nhiều người dùng thích thú. Dòng điện thoại này cũng dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm nay.

Mới đây, một leaker mang tên Ishan Agarwal đăng tải thông tin về thông số kĩ thuật của OnePlus 10 Pro lên Twitter. Bài đăng này không lâu sau đó nhận được không ít lượt quan tâm, tương tác.

OnePlus-10-Pro-1

Dòng điện thoại này có thể được trang bị màn hình 6.7 inch với độ phân giải QHD+ cùng tần số quét 120Hz và công nghệ LTPO hiện đại.

Về cấu hình, OnePlus 10 Pro được cho là có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm với đó là LPDDR5 RAM và bộ nhớ trong UFS 3.1. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính xác là thiết bị này sẽ được áp dụng hệ điều hành nào.

Về thiết kế mặt lưng, OnePlus 10 Pro sẽ có thiết kế tương tự như Samsung Galaxy S21 với 4 tùy chọn màu sắc bạc, tím, xanh lá cây và đen. Như các rò rỉ trước đây, dòng điện thoại này có bộ 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là48MP, 50MP và 2MP, cùng với đó là camera trước 32MP. Được biết nhà sản xuất OnePlus đã kết hợp với Hasselblad để tạo nên phần mềm cho chiếc máy.

OnePlus-10-Pro-2

Thêm vào đó, OnePlus 10 Pro được cho là có kích thước 163 × 73.8 x 5 mm. Ngoài ra, viên pin 5.000mAh của máy cũng giúp người dùng có thêm nhiều thời gian sử dụng hơn mà không cần phải sạc pin quá nhiều lần. Đi cùng với đó là sạc nhanh có dây SuperVOOC công suất 80W và sạc nhanh không dây AirVOOC công suất 50W hiện đại.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review PHILIPS TAH4205 : KÍCH ÂM BASS cực chất, giá CHƯA ĐẾN 1 triệu đồng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị