thông số Galaxy Tab Active3

Galaxy Tab Active3 lộ thông số đầy đủ: màn hình 8 inch, Exynos 9810 và hỗ trợ S-Pen

XEM NHANH

Tháng trước, Samsung đã cho ra mắt mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+. Mới đây, thông số Galaxy Tab Active3 cũng đã rò rỉ đầy đủ. Máy tính bảng mới có màn hình 8 inch, chip Exynos 9810 và hỗ trợ S-Pen.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Tab Active3

Trong năm nay, Samsung và Huawei là hai nhà sản xuất đã cho ra mắt những chiếc máy tính bảng được ưa chuộng. Gần đây nhất, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tung ra bộ đôi Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple. Mẫu máy tính bảng Galaxy Tab Active3 cũng đã rò rỉ thông số kỹ thuật.

thông số Galaxy Tab Active3

Galaxy Tab Active3 sắp ra mắt sẽ là “người kế nhiệm” của Galaxy Tab Active2 ra mắt cuối năm 2017. Dòng máy tính bảng Active của Samsung được ra mắt theo chu kỳ 3 năm. Có thể bạn chưa biết, mẫu máy tính bảng đầu tiên được công bố vào tháng 12 năm 2014. Mô hình năm 2020 được phát hiện trên Geekbench với mã SM-T575 vào tháng 7.

Thông số đầy đủ của Galaxy Tab Active3

Máy tính bảng Galaxy Tab Active3 được trang bị chip Exynos 9810 kết hợp với RAM 4GB. Khi ra mắt máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. SamMobile đã tiết lộ đầy đủ các thông số kỹ thuật của Galaxy Tab Active3 sắp ra mắt. Máy tính bảng sẽ được chứng nhận MIL-STD 810 về độ bền. Thiết bị sẽ có sẵn hai tùy chọn lưu trữ 64GB và 128GB.

thông số Galaxy Tab Active3

Galaxy Tab Active3 sẽ có màn hình LCD TFT 8 inch với độ phân giải 1920×1200 pixel. Ngoài ra máy còn có ba nút vật lý để điều hướng hành động. Nó sẽ đi kèm với kết nối Bluetooth 5.0. Cũng như các dòng máy tính bảng của Samsung, máy sẽ hỗ trợ bút S Pen. Galaxy Tab Active3 sở hữu viên pin 5.050mAh. Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ ngày ra mắt sản phẩm này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông số Galaxy Tab Active3 . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền