thông số Galaxy S21 Ultra

Xác nhận thông số kỹ thuật Galaxy S21 Ultra, sẵn sàng ra mắt vào cuối tháng 1

XEM NHANH

Các rò rỉ cho biết Galaxy S21 sẽ ra mắt sớm hơn so với những năm trước. Mới đây, thông số kỹ thuật Galaxy S21 Ultra vừa được xác nhận. Có vẻ như loạt smartphone này đã sẵn sàng phát hành vào cuối tháng 1.

Galaxy S21 Ultra sẽ ra mắt vào cuối tháng 1

Dòng Galaxy S21 Series sẽ được phát hành sớm hơn so với mọi năm. Một phần lý do có thể đến từ hoạt động cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Trong đó bao gồm cả dòng iPhone 12 mới ra mắt hồi giữa tháng trước. Theo rò rỉ, dòng sản phẩm năm sau sẽ có ba model Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra 5G.

Vài tuần trước, leaker Jon Prosser trên Twitter đã tiết lộ dòng Galaxy S21 5G sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 1. Nó sẽ bắt đầu đặt trước vào ngày 29 tháng 1. Samsung có thể sẽ xác nhận sự kiện vào tháng tới.

Xác nhận thông số kỹ thuật Galaxy S21 Ultra

Bên cạnh đó, leaker đáng tin cậy @UniverseIce cũng tiết lộ thông số của Galaxy S21 Ultra. Điện thoại sẽ có màn hình 6.9 inch hoặc WQHD+. Nó sẽ sở hữu tốc độ làm mới 120Hz với độ phân giải 2K. Mặc dù công nghệ màn hình 120Hz không quá mới với các điện thoại Samsung, nhưng Galaxy S20 Ultra và Note20 Ultra chỉ có thể đạt độ phân giải FHD.
Trên đây là thông tin thông số Galaxy S21 Ultra. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất