thong-so-galaxy-s21-ultra-1

Rò rỉ thông số Galaxy S21 Ultra: flagship cao cấp với chip Exynos 2100, camera 108 MP

XEM NHANH

Rất nhiều tin đồn đã tiết lộ về dòng smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung. Cụ thể là bộ ba Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1. Càng gần đến thời điểm đó thì lại càng xuất hiện nhiều rò rỉ về sản phẩm. Mới đây, tờ 91mobiles đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của flagship cao cấp Galaxy S21 Ultra.

Thông số kỹ thuật chung của Galaxy S21 Ultra

Dự kiến, Galaxy S21 Ultra sẽ có tên mã là O3 và số model là SM-G998U. Theo rò rỉ từ chuyên gia tư vấn Ishan Agarwal, chiếc smartphone này sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 6,8 inch. Cùng với đó là độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz hoặc 144Hz. Các thông tin trước đó cũng cho chúng ta biết Galaxy S21 Ultra sẽ là sản phẩm duy nhất được ra mắt cùng màn hình cong tràn viền.

thong-so-galaxy-s21-ultra-3

Camera selfie sẽ được đặt ở vị trí trên cùng chính giữa. Dự kiện độ phân giải sẽ là 40 MP. Bản kết xuất CAD cũng đã tiết lộ rằng máy sẽ sở hữu tới 4 camera sau. Đặc biệt camera chính có độ phân giải lên tới 108 MP.

Galaxy S21 Ultra: hệ điều hành Andoid 10, pin 5000mAh và hơn thế nữa

Tùy thuộc vào từng thị trường Galaxy S21 Ultra sẽ được sản xuất với hai phiên bản sử dụng hai loại CPU khác nhau. Mô hình Snapdragon 875 nhiều khả năng sẽ hướng tới thị trường rộng lớn như Mỹ, Trung Quốc và các nước khác. Còn Exynos 2100 thì sẽ tập trung vào thị trường Ấn Độ.

thong-so-galaxy-s21-ultra-2

Flagship của Samsung sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 kết hợp cùng One UI 3.0. Máy sẽ sở hữu viên pin dung lượng 5000mAh. Theo các báo cáo trước đó thì Galaxy S21 Ultra có thể được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 60W hoặc 66W. Thêm một rò rỉ nữa đó là chiếc smartphone này có khả năng sẽ được trang bị bút S Pen. Và các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt bao gồm đen, bạc và tím.

Bạn thấy Galaxy S21 Ultra có giống như mong đợi không? Hãy cùng bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé !

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN