thong-so-galaxy-s21-1

Hé lộ thông số phần cứng khủng của Galaxy S21: Bộ 5 camera, màn hình 144Hz và còn hơn thế nữa

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin về cấu hình, thông số phần cứng của Galaxy S21 đã bắt đầu bị rò rỉ, ấn tượng hơn khá nhiều so với thế hệ Galaxy S20 hiện tại.

Galaxy S21 sẽ được trang bị hệ thống phần cứng cực khủng

Theo nhiều nguồn tin gần đây, Samsung sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S vào đầu năm tới. Dự kiến ​​sẽ có ba phiên bản được ra mắt là Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.

Kể từ năm sau, dòng Galaxy S và Galaxy Note được dự đoán sẽ mất vị thế của những chiếc flagship cao cấp nhất nhà Samsung với sự xuất hiện của dòng Galaxy Z trong thời gian vừa rồi. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa dòng S21 sắp tới sẽ không có những thay đổi.

thong-so-galaxy-s21-2

Thông tin rò rỉ về hệ thống phần cứng của Galaxy S21

Như thường lệ, tùy vào thị trường, các thiết bị sẽ được trang bị con chip Snapdragon 875 hoặc Exynos 2100. Tài khoản Twitter Anthony cho hay, Galaxy S21 Ultra sẽ mang nhiều công nghệ đột phá với việc sở hữu màn hình OLED, độ phân giải 2K và tốc độ làm tươi 120 Hz (có thể lên tới 144 Hz).

Cụm năm camera sau sử dụng cảm biến chính ISOCELL Bright HM2 với độ phân giải 108 megapixel. Hỗ trợ quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây cùng hệ thống ổn định hình ảnh quang học. Đồng thời, smartphone này sở hữu viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất 65W.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông số phần cứng dự kiến trên của Galaxy S21? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay