Buds 2 Pro sẽ có 3 lựa chọn màu sắc

Lộ thông số Galaxy Buds 2 Pro: âm thanh 360 độ, chống nước IPX7, phát nhạc 8 tiếng liên tục

XEM NHANH

Mặc dù hầu hết sự chú ý của cộng đồng công nghệ xung quanh sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới của Samsung tập trung vào Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, Samsung vẫn sẽ giới thiệu nhiều thiết bị khác. Một trong những sản phẩm mới được mong đợi là tai nghe không dây thông minh Samsung Galaxy Buds 2 Pro. Thông số Galaxy Buds 2 Pro vừa được tiết lộ với những cải tiến so với thế hệ tai nghe ra đời trước đây.

Thông số Galaxy Buds 2 Pro được nâng cấp so với Buds Pro

Hình ảnh được tiết lộ về cặp tai nghe Buds 2 Pro màu Xám Zenith trông khá giống với Buds Pro. Tai nghe này được sơn một lớp matte mờ ở vỏ ngoài. Bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ của thiết bị cho thấy nó có driver 10mm, kết nối Bluetooth 5.3, nhiều micro ở mỗi bên tai nghe để nhận giọng nói và khử tiếng ồn tối ưu.

Tai nghe được hoàn thiện với lớp sơn xám mờ
Tai nghe được hoàn thiện với lớp sơn xám mờ

Samsung dự kiến ​​sẽ cải tiến tính năng Active Noise Cancellation (khử tiếng ồn chủ động) trên Buds 2 Pro. Tính năng này sẽ chặn tiếng ồn bên ngoài nhiều hơn so với các mẫu Galaxy Buds tiền nhiệm.

Galaxy Buds2 Pro cũng được cho là có khả năng phát ra âm thanh 360 độ để người dùng có trải nghiệm đắm chìm hơn trong các ứng dụng hỗ trợ tính năng. Ngoài ra, tai nghe cũng sẽ thu âm với chất lượng HD để nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Giá bán lẻ của Galaxy Buds 2 Pro khá cao

Nguồn tin tiết lộ cũng đề cập đến khả năng kháng nước IPX7 giống như trên Galaxy Buds Pro. Buds 2 Pro có thể chịu được việc bị ngâm dưới nước ở độ sâu tối đa 1m trong 30 phút. Thời lượng pin của tai nghe lên đến 8 giờ hoạt động liên tục cho một lần sạc và lên đến 29 giờ nhờ hộp sạc đi kèm. Bạn có thể sạc tai nghe qua cổng USB-C hoặc sạc không dây.

Thông số Galaxy Buds 2 Pro bị tiết lộ ngay trước sự kiện Unpacked 2022
Buds 2 Pro sẽ có 3 lựa chọn màu sắc

Nhiều khả năng Buds 2 Pro sẽ được mở bán từ ngày 26 tháng 8. Các lựa chọn màu sắc bao gồm Zenith Grey, Zenith White và Bora Purple với giá bán lẻ khoảng 5.4 triệu đồng ở thị trường Mỹ và Châu Âu.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: iPhone đã thay đổi thế giới như thế nào?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí