thông số Galaxy book Pro

“Soi” thông số kỹ thuật của laptop 360 độ Galaxy Book Pro sắp ra mắt trên thị trường

XEM NHANH

Bên cạnh các điện thoại, Samsung cũng phát triển các mẫu máy tính xách tay với thiết kế độc đáo. Mới đây, thông số kỹ thuật của Galaxy Book Pro đã được rò rỉ. Mẫu laptop gập 360 độ này của Samsung dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Rò rỉ thông số Galaxy Book Pro 360

Tháng trước, thông tin về hai mẫu máy tính xách tay của Samsung đã được tiết lộ. Dòng sản phẩm này có hai phiên bản là Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360. Cả hai đều được trang bị tấm nền OLED và chứng nhận Bluetooth SIG. Tuy nhiên, tiết lộ từ SamMobile cho thấy những thông số phần cứng ấn tượng hơn nhiều.

thông số Galaxy book Pro

Theo rò rỉ, Samsung sẽ giới thiệu hai mẫu máy tính xách tay với kích thước màn hình 13.3 inch và 15.6 inch. Màn hình OLED sẽ là điểm vượt trội của hai chiếc laptop này so với các sản phẩm đang trang bị tấm nền LCD. Samsung đã nghiên cứu để giảm mức tiêu thụ năng lượng của các tấm nền OLED. Đồng thời màn hình mới cũng được tăng độ bền đáng kể. Đây sẽ là những chiếc laptop đầu tiên trang bị công nghệ màn hình mới.

Galaxy Book Pro có phần cứng mạnh mẽ

Điểm đáng chú ý là máy tính xách tay Galaxy Book Pro mới sẽ hỗ trợ bút S-Pen. Thêm một bằng chứng cho thấy Samsung đang nỗ lực mở rộng S-Pen trong hệ sinh thái của họ. Chiếc bút S-Pen này cho phép người dùng thao tác tiện lợi hơn trên các thiết bị của mình.

thông số Galaxy book Pro

Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360 sẽ trang bị CPU Intel Core i5 và Core i7. Galaxy Book Pro sẽ có tùy chọn màu vani hỗ trợ Wi-Fi và LTE. Trong khi đó biến thể còn lại sẽ hỗ trợ thêm cả kết nối 5G. Samsung vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của hai laptop này trên thị trường. Tuy nhiên, cả hai đã có những chứng nhận bắt buộc. Vì vậy, nhiều khả năng ngày ra mắt đã đến gần. Nếu bạn quan tâm mẫu máy tính xách tay này thì đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Trên đây là thông tin về thông số Galaxy book Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay