thong-so-cua-OPPO-A8-1

Rò rỉ thông số của OPPO A8 cùng các tính năng mới trước khi ra mắt

XEM NHANH

OPPO đang chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại thông minh Reno 3 tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 12. Thế nhưng trong thời gian này trên web TENAA lại rò rỉ thiết kế của và thông số của OPPO A8, một sản phẩm khác có thể được ra mắt trong thời gian tới.

OPPO A8 thiết kế màn hình giọt nước cùng bộ ba camera sắc nét

Trước đây, OPPO đã sản xuất một vài chiếc điện thoại thông minh với màn hình giọt nước. Và sản phẩm sắp được hãng cho ra mắt tới đây cũng có thiết kế màn hình tương tự. Máy sở hữu mặt lưng kính sang trọng, sáng bóng. Trên mặt lưng còn có thiết lập ba camera được sắp xếp theo chiều dọc cùng với cảm biến vân tay.

thong-so-cua-OPPO-A8-2

OPPO đã trang bị cho điện thoại một camera chính độ phân giải 12 MP. Cùng với đó là ống kính siêu rộng 8 MP và cảm biến 2 MP. Mặt trước của máy là camera selfie 8 MP giúp bạn thoải mái chụp ảnh và quay video. OPPO A8 sẽ có sẵn các màu sắc cơ bản như Đen, Trắng, Xanh và Đỏ. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm. Tuy nhiên, có khả năng máy sẽ nằm trong phân khúc tầm trung.

Rò rỉ thông số của OPPO A8

Thông số của OPPO A8 tương đối ấn tượng. Máy sở hữu màn hình 6,5 inch HD + với tỷ lệ khung hình 19:9. Chiếc điện thoại thông minh này được trang bị bộ xử lý octa-core 2,3 GHz. Bên cạnh đó máy còn có RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng tới 256GB nhờ thẻ nhớ microSD.

thong-so-cua-OPPO-A8-3

OPPO A8 có dung lượng pin 4.230mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Về phần mềm thì máy chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie. Bên cạnh đó còn có các tùy chọn kết nối bao gồm hỗ trợ hai SIM, 4G LTE, Bluetooth, Wi-Fi và cổng MicroUSB. Những thông số của OPPO A8 bị rò rỉ trên đây vẫn chưa được hãng xác nhận. Vậy nên chúng ta hãy cùng chờ thêm các thông tin chính thức khác nữa nhé.

Hãy để lại ý kiến của bạn đọc bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MỞ HỘP GALAXY FOLD CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill