thông số camera oppo r11s 2

Tìm hiểu về OPPO R11s và hệ thống camera kép zoom quang xóa phông ảo của máy

XEM NHANH

Bên cạnh OPPO F5, R11s cũng là sản phẩm mới sắp được bán ra. Hãy cùng tìm hiểu hệ thống camera của máy xem nó có gì hay ho nhé.

Thông số camera OPPO R11s

OPPO R11s là chiếc smartphone camera kép xóa phông và zoom quang thứ hai của OPPO. Máy sẽ sớm được công bố và bán ra cho thị trường Trung Quốc vào ngày 2/11 này.

thông số camera oppo r11s 122

Ngoài màn hình không viền cỡ lớn, các thông số camera OPPO R11s cũng rất được quan tâm. Máy có tới 3 cảm biến ảnh độ phân giải lớn, một cặp 20/16MP ở mặt lưng và 20MP ở mặt trước. Nhờ đó mà trải nghiệm chụp hình của máy sẽ cực kì tốt dù bạn muốn chụp gì đi nữa.

Camera chính kép

thông số camera oppo r11s 12

Ngoài độ phân giải lớn, cảm biến 20MP của OPPO R11s còn hỗ trợ zoom quang 2x. Nhờ đó, máy có thể tạo ra những bức ảnh chân dung xóa phông mô phỏng máy ảnh chuyên nghiệp. Cảm biến chính với độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/1.7 sẽ giúp máy ghi lại nhiều chi tiết hơn, sáng đẹp hơn, dễ dàng phân tích và bóc tách phông nền để cho ra ảnh chính xác, chân thực nhất. Bên cạnh đó, hệ thống đèn flash cũng là loại dual-tone, cho phép tinh chỉnh màu sắc ánh sáng để phù hợp với khung cảnh.

Camera selfie ấn tượng

thông số camera oppo r11s 1

Cũng nhờ độ phân giải lớn mà ảnh selfie từ R11s sẽ có độ chi tiết cực cao. Góc chụp rộng và flash LED trợ sáng cũng là hai điểm nhấn đáng quan tâm. Tất nhiên, chế độ làm đẹp sẽ là tác nhân chính để những tấm ảnh đẹp hoàn hảo. Hiện chưa rõ R11s có được tích hợp AI làm đẹp như OPPO F5 không, nhưng bạn vẫn có thể yên tâm vào chất lượng ảnh của máy.

Xem thêm: So sánh OPPO F3 và Xperia XA1 Plus: thêm một đối thủ “sừng sỏ”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
baldurs-gate-3
Baldur’s gate 3: Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng nhân vật
Top 5 nhân vật quan trọng trong Stellar Blade mà bạn cần biết
hitman
Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ không dấu vết trong Hitman: Mẹo và chiến lược
First-Descendant
Top 5 tính năng độc đáo trong First Descendant mà bạn cần khám phá