camera-galaxy-s24-ultra

Thông số camera Galaxy S24 Ultra được tiết lộ trong rò rỉ mới

XEM NHANH

Galaxy S24 Ultra sẽ là chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung và dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Nhưng cho đến hiện tại, hầu hết các tính năng của nó đã được tiết lộ thông qua các báo cáo và rò rỉ. Một tin đồn mới nhất đã tiết lộ thông số kỹ thuật camera Galaxy S24 Ultra và Samsung có thể khiến người hâm mộ ngạc nhiên với quyết định của mình.

Camera Galaxy S24 Ultra sẽ bỏ zoom quang 10x để thay bằng camera 50MP zoom quang 5x

Trong ba năm gần đây, các thế hệ điện thoại hàng đầu Galaxy S của Samsung đều được trang bị camera tele 10MP chuyên dụng. Đi kèm với đó là zoom quang 10x. Các thế hệ Galaxy S21 Ultra, Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra đều sở hữu zoom quang tối đa 10x. Tuy nhiên, tin đồn về việc Samsung hạ con số đó xuống trong thế hệ mới của mình khiến cho nhiều người dùng và cả các chuyên gia cảm thấy khó hiểu.

camera-galaxy-s24-ultra-1
Camera Galaxy S24 Ultra sẽ bỏ zoom quang 10x để thay bằng camera 50MP zoom quang 5x

Theo Tipster Ice Universe ( @UniverseIce ) tiết lộ S24 Ultra sẽ có camera tele 50MP với khả năng zoom quang 5x. Nó cũng được cho là sẽ có camera tele 10MP với zoom quang 3x. Nếu đúng như vậy, người dùng sẽ thấy được sự hạ cấp từ zoom quang 10x xuống zoom quang 5x trên camera Galaxy S24 Ultra.

Camera Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng cảm biến 1/2,52 inch

Người tiết lộ tin đồn cũng khẳng định rằng camera tele 50MP của Galaxy S24 Ultra sử dụng cảm biến 1/2,52 inch cùng pixel 0,7μm. Cài đặt này tương tự với camera tele trên Xiaomi 13 Ultra. Điện thoại thông minh Xiaomi 13 Ultra cũng đã sử dụng cảm biến 1/2,52 inch cho camera zoom quang 3,2x của mình. Điều đó có nghĩa là Samsung sẽ không còn lợi thế về hiệu suất zoom khi so với các đối thủ khác. Tuy nhiên, có lẽ sẽ công bằng hơn nếu đợi đến khi Galaxy S24 Ultra ra mắt và kiểm tra hiệu năng của nó. Biết đâu Samsung lại đang giấu kín những bất ngờ khác.

Galaxy S24 Ultra dự kiến ​​sẽ có cảm biến camera chính 200MP ISOCELL HP2X với OIS. Bên cạnh đó, nó còn có camera siêu rộng 12MP tự động lấy nét và camera selfie 12MP. Ngoài ra, những tin đồn còn nói rằng điện thoại sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch với tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa 2.500 nits. Thông số này sẽ giúp người dùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hiển thị vô cùng chất lượng và rõ nét.

camera-galaxy-s24-ultra-2
Camera Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng cảm biến 1/2,52 inch

Về bên trong, S24 Ultra được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3, RAM 16 GB và bộ nhớ trong lên đến 2TB. Nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W. Các tính năng khác có thể bao gồm khung titan, kết nối khẩn cấp vệ tinh hai chiều và xếp hạng IP68.

Kết luận

Nếu tin đồn camera Galaxy S24 Ultra hạ cấp xuống còn zoom quang học 5x thì thực sự là điều đáng để lo nghĩ. Tuy nhiên, Samsung luôn là thương hiệu mang đến các sản phẩm có cải tiến vượt bậc, vì vậy, chúng ta có thể hy vọng rằng Samsung đang ấp ủ một điều gì đó khác.

Xem thêm Hé lộ tốc độ sạc của Galaxy S24 tiếp theo của Samsung

Đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Channel để xem các video mới nhất nhé!

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao