thông báo của Apple

Bất ngờ tung thông báo trước Galaxy Unpacked 2021, Apple định “phủ đầu” Samsung?

XEM NHANH

Chỉ còn hơn 24 tiếng nữa Samsung sẽ trở lại cùng dòng Galaxy S21 series. Mới đây, Apple bất ngờ tiết lộ sẽ có thông báo vào ngày 13 tháng 1. Thông tin vẫn chưa rõ ràng liệu đây có phải “đòn phủ đầu” từ vị trí nhà “Táo khuyết” hay không?

Apple sẽ có thông báo bất ngờ tới người dùng?

Mới đây, giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã tham gia CBS This Morning trong một cuộc phỏng vấn. Theo người dẫn chương trình Gayle King, cuộc phỏng vấn sẽ được phát sóng vào ngày 13 tháng 1. Apple dự kiến ​​sẽ đưa ra một “thông báo lớn” nào đó, nhưng tất nhiên không phải một sản phẩm mới. Liệu thông báo này có ảnh hưởng đến sự kiện ra mắt Galaxy S mới của Samsung hay không?

thông báo của Apple

Trong cuộc phỏng vấn, Tim Cook có đề cập đến một số vấn đề chính trị. Điều này liên quan đến những lộn xộn sau khi ông Trump không đắc cử tổng thống nhiệm kỳ này. CBS sẽ đăng tải cuộc phỏng vấn đầy đủ. Nhiều khả năng, Apple sẽ tiết lộ kế hoạch phát triển các bản cập nhật cho iOS 14. Những rò rỉ gần đây đều cho rằng iPhone 13 sẽ có màn hình với tốc độ 120Hz. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tất cả chỉ là suy đoán.

thông báo của Apple

Apple cho biết họ sẽ bắt đầu triển khai tính năng theo dõi ứng dụng vào đầu năm 2021. Tính năng này chỉ cho phép các ứng dụng theo dõi khi có sự đồng ý của người dùng. Trước đó Apple hy vọng sẽ ra mắt tính năng này với iOS 14 vào tháng 9. Nhưng tính năng này cần thêm thời gian để các nhà phát triển hoàn thiện. Apple đang hướng tới bảo vệ các quyền riêng tư của người dùng. Hai năm trước họ đã đưa ra slogan “What happens on your iPhone, stays on your iPhone.” (Những gì đang xảy ra trên iPhone của bạn, hãy chỉ ở trên iPhone của bạn thôi). Cùng đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông báo của Apple vào ngày hôm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất