Thống kê thói quen xấu khi sử dụng điện thoại trên máy bay

Thống kê thói quen xấu khi sử dụng điện thoại trên máy bay

XEM NHANH

Chúng ta đều biết, khách hàng không được sử dụng điện thoại khi đi trên máy bay. Tuy nhiên, thói quen xấu khi sử dụng điện thoại này vẫn chưa được làm chặt.

Người Mỹ và thói quen sử dụng điện thoại khi đi máy bay

Theo thống kế khảo sát của AT & T đã đưa ra một vài con số cụ thể để đánh giá thói quen xấu khi sử dụng điện thoại trên máy bay trên.

thói quen xấu khi sử dụng điện thoại

Cuộc khảo sát trên 1000 người Mỹ cho thấy cứ 15 người thì có 1 người không tắt điện thoại khi đi máy bay hoặc đặt nó ở chế độ máy bay. Cụ thể hơn, 67% số người Mỹ chấp hành đúng luật không sử dụng điện thoại khi đi máy bay và có tới 27% người Mỹ có thói quen xấu khi sử dụng điện thoại trên máy bay. Qua thống kê cũng cho thấy, số lượng người Mỹ giới tính năm có thói quen xấu này nhiều gấp đôi so với nữ giới.

thói quen xấu khi sử dụng điện thoại

Đối với nhận thức về thói quen xấu này, 83% số người nhận thấy tác hại và sự nguy hiểm của việc sử dụng điện thoại trên máy bay, trong khi đó 13% số người cho rằng việc sử dụng điện thoại trên máy bay chẳng hề có chút tiêu cực nào đối với chuyến bay của họ.

Ảnh hưởng của việc sử dụng điện thoại trên máy bay

AT&T cũng yêu cầu 1 phi công làm rõ rằng việc sử dụng điện thoại có ảnh hưởng gì tới chuyến bay hay không? Câu trả lời của phi công, đó là sóng điện thoại có thể làm nhiễu và ảnh hưởng xấu tới liên lạc của máy bay với mặt đất. Phi công cũng nói rằng, số ít điện thoại không để ở chế độ máy bay thì không vấn đề, tuy nhiên số lượng nhiều chiếc điện thoại không đặt ở chế độ máy bay sẽ gây ra sự cố nghiêm trọng.

thói quen xấu khi sử dụng điện thoại

Cuộc khảo sát cũng phát hiện ra thói quen sử dụng điện thoại thông minh khó chịu nhất trên các chuyến bay thương mại, với 83% người dùng đang chê bai hành khách chơi nhạc / video / trò chơi mà không cần tai nghe. Tiếp theo đó là sử dụng màn hình sáng khi đèn cabin tắt (64 phần trăm) và nói chuyện điện thoại khi tiếp đất (63 phần trăm).

51 phần trăm số người được hỏi nói rằng những người chơi nội dung trên điện thoại của họ mà không có tai nghe nên bị phạt hoặc bị tịch thu thiết bị của họ. Khi so sánh, hơn 60 phần trăm người dùng nói rằng không nên có bất kỳ hậu quả nào khi sử dụng màn hình sáng trong khi tắt đèn hoặc nói chuyện khi tiếp đất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?