thoi-luong-thuc-te-pin-cua-iphone-13-mini-co-the-khien-ban-bat-ngo

Thời lượng thực tế pin của iPhone 13 Mini có thể khiến bạn bất ngờ

XEM NHANH

Apple tuyên bố rằng pin của iPhone 13 mini có thể giúp máy hoạt động liên tục hơn 24 giờ và được chứng minh qua cuộc thử nghiệm dưới đây. 

Pin của iPhone 13 Mini có thời lượng thực tế gây bất ngờ

Với iPhone 13 mini, Apple đã giải quyết vấn đề lớn nhất mà người dùng thường phàn nàn về tiền nhiệm của nó là iPhone 12 mini: thời lượng pin. iPhone 12 mini tuy được trang bị phần cứng xịn sò không kém gì đàn anh, nhưng pin của nó quá nhỏ. Nay pin của iPhone 12 mini lớn hơn 10% (2.406 mAh) so với pin (2.227 mAh) trên iPhone 12 mini.

thoi-luong-thuc-te-pin-cua-iphone-13-mini-co-the-khien-ban-bat-ngo-1
iPhone 13 mini có pin cải thiện đáng kể

Nhà Táo tuyên bố rằng pin của thế hệ mini mới được nâng cấp thời lượng cho một lần sạc lâu hơn 1 tiếng rưỡi so với thế hệ cũ. iPhone 13 mini cũng được đánh giá là có thời lượng sử dụng lâu hơn 3 giờ khi bạn đang phát video trực tuyến. Nhưng thực tế pin thực sự hoạt động thế nào, trụ được bao lâu?

Thí nghiệm pin iPhone 13 mini

Apple đã thực hiện 1 thí nghiệm kéo dài 1 tháng và kết luận iPhone 13 mini có thể thoải mái sử dụng hơn một ngày, và nó còn lại gần 20-30% lượng pin ngay cả sau 24 giờ sử dụng gọi điện thoại, mạng xã hội, duyệt web và phát trực tuyến YouTube. Nhìn chung, thời gian màn hình bật sáng liên tục là gần 5 giờ, phù hợp với tuyên bố của Apple.

Do đó, khi xem một tập phim dài 35 phút trên ứng dụng Apple TV + với tai nghe Bluetooth được kết nối chỉ mất 4% mức pin. Người thử nghiệm cũng chụp hàng trăm bức ảnh và video điện ảnh trong chuyến đi và đáng ngạc nhiên là ứng dụng máy ảnh chỉ chiếm khoảng 9% thời lượng pin.

thoi-luong-thuc-te-pin-cua-iphone-13-mini-co-the-khien-ban-bat-ngo-2
iPhone 13 mini có pin cải thiện đáng kể

Sự tối ưu hóa của pin thế hệ mới so với thế hệ cũ là nhờ tăng kích thước pin tăng 10%, đồng thời sự tối ưu từ chip A15 Bionic. Con chip này hiệu quả hơn trong việc tối ưu hóa mức độ và thời gian các ứng dụng sử dụng năng lượng trên điện thoại. Do đó, iPhone 13 mini sẽ dẹp đi nỗi lo hết pin giữa chừng nếu chẳng may quên mang sạc.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hướng dẫn tối ưu thiết lập chơi game mượt nhất trên Galaxy A52s 5G!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu