Quá bất ngờ với kết quả kiểm tra thời lượng pin Xiaomi Mi MIX 3

Quá bất ngờ với kết quả kiểm tra thời lượng pin Xiaomi Mi MIX 3

XEM NHANH

Trải qua bài kiểm tra về thời lượng pin, cuối cùng Xiaomi Mi Mix 3 cũng cho chúng ta đã biết nó thực sự lợi hại như thế nào.

Pin trên Xiaomi Mi Mix 3

Xiaomi Mi Mix 3 được trang bị viên pin “vừa phải” 3.200 mAh, đây không phải là dung lượng pin quá lớn để phục vụ cho một smartphone dùng màn hình AMOLED lớn 6.4 inches.

Với một viên pin như vậy, liệu có đủ sức cung cấp năng lượng cho Mi MIX 3 hoạt động suốt một ngày dài hay không? Không có gì hay hơn bằng việc tiến hành kiểm tra, thử nghiệm thực tế thời lượng pin Mi MIX 3. Cùng bắt đầu nhé.

Thời gian sử dụng

Thời lượng pin Mi MIX 3

Với kết quả kiểm tra thời lượng pin có thể thấy Mi MIX 3 ngang bằng với Mi MIX 2 và đây là một điểm số “khá” tốt. Song cần lưu ý rằng nhiều mẫu smartphone 2018 cũng được tối ưu hóa rất tốt khoản tiết kiệm năng lượng như OnePlus 6T, Huawei Mate 20 Pro, iPhone XR và nhiều thiết bị khác nên thời lượng pin của chúng có vượt trội hơn thì cũng không có gì ngạc nhiên cả.

Thời gian sạc

Một tiêu chí khác cần đánh giá đó chính là thời gian sạc. Sẽ cần bao nhiêu thời gian để sạc đầy pin cho Mi MIX 3 từ 0% đến 100%?

Thời lượng pin Mi MIX 3

Mi MIX 3 có hỗ trợ sạc nhanh 18W và đi kèm với bộ sạc nhanh, thêm nữa, người dùng còn được nhận bộ sạc không dây nhanh, vô cùng tuyệt vời! Kết quả kiểm tra cho thấy Mi MIX 3 mất chưa đầy một tiếng rưỡi để sạc đầy 100% pin. Mi MIX 3 là một trong số những smarthone sạc nhanh nhất, và nó hoàn toàn có thể “đấu tay đôi” với tốc độ sạc của OnePlus 6T.

Bạn thấy sao về tốc độ sạc cũng như thời lượng pin Mi MIX 3. Hãy bình luận ở phía dưới cho chúng mình biết và cũng đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày nhé!

Xem thêm: So sánh Y7 Pro 2019 vs Realme 2: Dưới 4 triệu nên chọn em nào

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3