thời lượng sử dụng pin Zf3 Zoom_1

Thời lượng viên pin 5.000mAh của Zenfone 3 Zoom có đánh bại được iPhone 7 Plus?

XEM NHANH

Thời lượng pin Zenfone 3 Zoom được Asus quảng cáo rất nhiều, nhưng liệu so với Apple iPhone 7 Plus thì nó có thực sự vượt trội?

Thời lượng pin Zenfone 3 Zoom vượt trội trên thông số

Nhắc lại một chút về cấu hình khi Apple iPhone 7 Plus sở hữu màn hình 5.5″ độ phân giải Full HD, chip A10 Fusion mạnh mẽ cùng RAM 3GB đi kèm với nó là cục pin có dung lượng 2900mAh. Còn Zenfone 3 Zoom được Asus trang bị màn hình 5.5″ độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 625 cùng 4GB RAM. Đặc biệt, Asus rất hào phóng khi tích hợp thỏi pin có dung lượng khủng lên đến 5.000mAh hứa hẹn thời lượng sử dụng cực tốt.

Asus Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus về thời lượng pin

Thời lượng pin Zenfone 3 Zoom thực tế có như kì vọng

Đầu tiên, ta sẽ kiểm tra thời gian sạc của Zenfone 3 Zoom và iPhone 7 Plus. Dĩ nhiên, lợi thế thuộc về Zenfone 3 Zoom bởi nó chạy chip Snapdragon 625 của Qualcomm nên Zenfone 3 Zoom hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge cho tốc độ sạc nhanh hơn. Thực tế, để sạc đầy 100% pin từ 8% thì Asus Zenfone 3 Zoom mất 2h46″ cho cục pin khủng 5.000mAh, còn với iPhone 7 Plus thì thời gian sạc lâu hơn khá nhiều, cụ thể đại diện đến từ Apple mất 3h55″ để sạc đầy thỏi pin dung lượng 2900mAh.

Zenfone 3 Zoom có thời gian sạc vượt trội, hơn 1 tiếng so với iPhone 7 Plus

Tiếp theo, ta kiểm tra thời gian quay phim Time-lape của cả 2 máy, Zenfone 3 Zoom có thể trụ được 5h32″ hơn đứt iPhone 7 Plus khi nó chỉ quay được gần 4 tiếng là đã hết sạch pin.

Zenfone 3 Zoom quay phim lâu hơn iPhone 7 Plus một tiếng rưỡi

Nếu bạn là người thích xem phim thì Zenfone 3 Zoom có thể đáp ứng nhu cầu của bạn được bao lâu? Với thời gian thực tế vào gần 8 tiếng, thời gian xem phim trên Zenfone 3 Zoom gấp đôi so với đối thủ đến từ nhà Táo. Đây hứa hẹn là một điểm đáng để lưu ý khi bạn là một fan cuồng của phim ảnh mà không muốn sạc điện thoại nhiều.

Zenfone 3 Zoom có thể chiếu liên tục trung bình 4 bộ phim là điều mà iPhone 7 Plus không làm được

Nhìn lại mới thấy thời lượng sử dụng pin của Zenfone 3 Zoom vượt trội so với iPhone 7Plus như thế nào. Dưới đây là bảng so sánh này để các bạn cũng thấy được dung lượng pin 5.000mAh trên Zenfone 3 Zoom không chỉ khủng trên thông số mà thời lượng sử dụng thực tế cũng cực kì ấn tượng.

Tổng hợp thời gian sử dụng pin trên Zenfone 3 và iPhone 7 Plus

Nhìn chung, iPhone 7 Plus vẫn cho thời lượng pin tốt nhưng nó chưa đủ để so sánh với cục pin 5.000mAh trên Zenfone 3 Zoom. Ở tất cả các bài test, đại diện đến từ Asus cho kết quả đều áp đảo so với đối thủ, thậm chí có khi còn gấp đôi, điều này không quá bất ngờ bởi thời lượng pin Zenfone 3 Zoom đã được Asus tối ưu rất tốt.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị