iPhone Xr có thời lượng pin dài nhất chứ không phải iPhone Xs Max

iPhone Xr có thời lượng pin dài nhất chứ không phải iPhone Xs Max

XEM NHANH

Nếu bạn cho rằng iPhone Xs Max có kích thước lớn đồng thời với việc có viên pin lớn và cho thời gian sử dụng lâu nhất trong bộ 3 iPhone 2018 thì điều này là hoàn toàn sai lầm.

Thời lượng pin iPhone Xr hoàn toàn vượt trội

Sự vượt trội ở đây không chỉ áp dụng với chiếc iPhone Xs Max có giá bán và các thông số kỹ thuật cao nhất mà thời lượng pin iPhone Xr còn hơn hẳn cả thế hệ iPhone đã ra mắt từ năm 2016 như iPhone 7/iPhone 7 Plus hay iPhone 8/8Plus/iPhone X năm 2017 và thậm chí là cả iPhone Xs/Xs Max vừa được trình làng.

Thời lượng pin iPhone Xr
Bảng so sánh thời lượng pin iPhone Xr với các model khác của Apple.

Thời lượng pin iPhone Xr được so sánh với những thiết bị còn lại ở những bài đánh giá như thời gian đàm thoại, thời gian sử dụng internet, xem video và nghe nhạc. Nhìn chung thì so với cặp đôi iPhone XsiPhone Xs Max thì iPhone Xr có thời lượng pin nhỉnh hơn khoảng một đến hai tiếng.

Còn với 6 mẫu điện thoại còn lại trải dài từ iPhone X trở xuống tới iPhone 7 thì iPhone Xr hơn từ hai tiếng cho sử dụng internet hay 25 tiếng cho nhu cầu nghe nhạc. Tuy vậy, những thông số trên vẫn chỉ là trong điều kiện thử nghiệm, chính vì vậy chúng mình sẽ luôn cập nhật cho bạn những thông số trải nghiệm trong thực tế.

Sự vượt trội của iPhone Xr đến từ đâu?

Đầu tiên, có thể nói rằng tấm nền màn hình LCD khá là tốn năng lượng sử dụng của các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, Apple đã làm rất tốt trong việc tối ưu hóa năng lượng và tiết kiệm điện năng cho iPhone Xr.

Thời lượng pin iPhone 2018
Thông tin về vi xử lý Apple A12 Bionic

Việc này có được là nhờ vi xử lý A12 Bionic do chính Apple thiết kế và đây cũng là vi xử lý đầu tiên trên thế giới được phát triển trên tiến trình 7nm. Được biết, A12 Bionic có 4 lõi xung nhịp thấp giúp tiết kiệm 50% điện năng và 2 lõi hiệu năng cao tiết kiệm 40% điện năng cao.

Bên cạnh đó, iPhone Xr cũng có nhiều sự tinh giản so với hai người anh em iPhone Xs/Xs Max của mình như có độ phân giải màn hình thấp hơn, mật độ điểm ảnh màn hình ít hơn, thiết lập camera đơn,…

Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone cao cấp nhưng vẫn đáp ứng được thời gian sử dụng lâu dài trong 1 hoặc 2 ngày thì iPhone Xr sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: iPhoneXs, iPhoneXs Max: Có nên mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại