Viên pin 5000 mAh của Galaxy M20 dùng bao giờ thì hết được đây?

Viên pin 5000 mAh của Galaxy M20 dùng bao giờ thì hết được đây?

XEM NHANH

Viên pin 5000 mAh là một trong những điểm nổi bật nhất của Galaxy M20 và hãy thử tìm hiểu xem chúng ta có thể làm gì với dung lượng khủng như vậy nhé.

Hơn cả dung lượng pin của Flagship

Nếu bạn còn nhớ thì năm ngoái, Galaxy Note 9 đã vô cùng làm hài lòng người dùng khi viên pin đã được nâng lên 4000 mAh và đây cũng là chiếc smartphone có dung lượng pin cao nhất của hãng từ trước đến giờ. Thế nhưng giờ điều đó đã là quá khứ rồi kể từ khi Galaxy M20 được ra mắt với viên pin khủng 5000 mAh.

thoi-luong-pin-galaxy-m20-04

Samsung đã đại tu quy trình sản xuất pin bằng cách thực hiện các bài kiểm tra nghiêm ngặt hơn và họ có thể tự tin thực hiện viên pin dung lượng cao như thế này. Không những vậy, nhờ có vi xử lý Exynos 7904 sản xuất trên tiến trình 14nm được Samsung tối ưu rất tốt nên khả năng tiết kiệm năng lượng của máy cũng được cải tiến.

Galaxy M20 có thể trụ trong bao lâu?

Sau một lần sạc đầy 100% viên pin 5000 mAh thì Galaxy M20 có thể tồn tại khá lâu. Trong thử nghiệm, sau 30 phút xem phim trực tuyến trên Netflix chỉ với 3% hay khi chơi PUBG Mobile trong 15 phút thì pin cũng chỉ giảm từ 64% xuống 61% mà thôi. Trong bài kiểm tra pin trên Geekbench, Galaxy M20 có thể sử dụng liên tục trong hơn 8 giờ, rất ấn tượng và cho thấy máy có thể tồn tại tốt trong một ngày sử dụng nhiều.

Thời lượng pin Galaxy M20

Còn ở đa tác vụ khác nhau thì Galaxy M20 đã ghi được 18 giờ 25 phút sử dụng, rất tốt và nó chỉ kém hơn một chút so với 18 giờ và 51 phút của Zenfone Max Pro M2. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được bởi những smartphone thuộc dòng Max của ASUS luôn nổi tiếng về khoảng thời lượng pin dài và nó được tối ưu cực tốt.

Thời lượng pin Galaxy M20

 

Còn nếu như bạn đang sử dụng M20 và nhu cầu và chỉ dừng lại ở nghe, gọi, nhắn tin cơ bản thì việc máy trụ được 5-6 ngày không có gì là lạ cả. Tin mình đi!

Bạn đã sở hữu cho mình Galaxy M20 và trải nghiệm thử thời lượng pin Galaxy M20 chưa? Dù rồi hay chưa thì hãy bình luận ở phía bên dưới cho chúng mình biết cảm nhận và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Đặt gạch Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-gach-galaxy-s-moi-qua-7-trieu-2

Xem thêm:Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý