Mốc thời gian quan trọng của OPPO Reno8 series

OPPO Reno8 series sẽ ra mắt vào 18/8: Giá chỉ từ 8.99 triệu. Bộ quà tới hơn 2 triệu!

XEM NHANH

OPPO Reno8 series hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm tiếp tục “làm mưa làm gió” vào mùa Thu năm nay. Từ thiết kế trẻ trung đến camera AI chất lượng, chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm người dùng phải thất vọng. Cùng Hoàng Hà Mobile chào đón dòng sản phẩm Reno8 series ngay trong tháng 8 này nhé!

OPPO Reno8 series sẽ ra mắt vào 18/8

OPPO Reno8 series sẽ ra mắt chính thức vào ngày 18/8/2022 với bộ ba sản phẩm gồm: OPPO Reno8 5G, Oppo Reno8 Z 5G, Oppo Reno8 4G. Sản phẩm này sẽ tới tay khách hàng bắt đầu từ ngày 27/8/2022.

Trước đó, khách hàng có thể tham gia chương trình đặt hàng sớm tại các hệ thống như Hoàng Hà Mobile, bắt đầu từ ngày 10/8/2022 và kéo dài đến hết ngày 26/8/2022, để nhận những phần quà ưu đãi đặt trước hấp dẫn.

Mốc thời gian quan trọng của OPPO Reno8 series

Mức giá dự kiến từ 8.99 triệu & Bộ quà tới 2 triệu đồng

Trong bộ ba sản phẩm lần này, OPPO Reno8 5G sẽ là sản phẩm cao cấp nhất. Kế tiếp đó lần lượt sẽ là Oppo Reno8 Z 5G và Oppo Reno8 4G. Mức giá dự kiến sẽ cho các sản phẩm dự kiến là:

Khi tham gia đặt hàng sớm, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được bộ quà chính hãng của OPPO, bao gồm Máy massage mắt Olike và Tai nghe OPPO Enco Buds, trị giá tới 1.990.000đ. Bên cạnh đó, OPPO cũng sẽ hỗ trợ chương trình trả góp 0% cho khách hàng đặt trước sản phẩm tại Việt Nam.

THAM KHẢO ĐẶT TRƯỚC OPPO RENO8 SERIES TẠI ĐÂY 

Mốc thời gian quan trọng của OPPO Reno8 series

Khẳng định phong cách riêng cùng OPPO Reno8 

Như các sản phẩm trước, OPPO đánh vào camera rất mạnh cho sản phẩm này. OPPO Reno8 series được xem là là chuyên gia chân dung – bừng sáng khoảnh khắc đêm. Cùng khả năng xử lý AI, sản phẩm sẽ đem đến nhiều chế độ quay/chụp ấn tượng giúp bạn bừng sáng trong màn đêm. Không thể không kể đến thiết kế ấn tượng làm nổi bật phần mặt lưng. OPPO Reno8 series sở hữu ngôn ngữ thiết kế viền vuông vức cùng cụm camera độc đáo, thân máy siêu mỏng và mặt lưng kính cao cấp tạo nên một chiếc smartphone vừa ấn tượng về mặt thị giác, vừa phù hợp cho trải nghiệm sử dụng hằng ngày.

Mốc thời gian quan trọng của OPPO Reno8 series

Về pin, dòng sản phẩm cao cấp OPPO Reno8 5G được kế thừa công nghệ sạc nhanh mới nhất từ dòng Flagship của OPPO với công suất sạc lớn đến 80W. Hai sản phẩm còn lại sẽ sở hữu công suất sạc 33W. Cùng công nghệ bảo vệ pin độc quyền, OPPO sẽ giúp tăng tuổi thọ pin gấp 2 lần. Chúng ta sẽ có hơn 10 phút sạc cho 50% pin, chơi game 2 giờ với 5 phút sạc (dữ liệu được kiểm tra bởi TÜV Rheinland, PUBG). Khả năng xử lý trên OPPO Reno8 series được cải thiện lên đến 40% so với những dòng máy tiền nhiệm. Xung nhịp chip tối đa lên tới 3.0GHz cho khả năng vận hành tác vụ nặng một cách mượt mà.

Mốc thời gian quan trọng của OPPO Reno8 series

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới