Như “dính ngải”: Thời gian ra mắt Huawei Mate X là bao giờ?

Như “dính ngải”: Thời gian ra mắt Huawei Mate X là bao giờ?

XEM NHANH

Tại sự kiện của Huawei mới đây, hãng đã thông báo thời gian ra mắt Huawei Mate X vào tháng tới tại quê nhà Trung Quốc. Cùng tìm hiểu chi tiết về thông tin này nhé!

Thời gian ra mắt Huawei Mate X

Sẽ không ngoa khi cho rằng Huawei Mate X bị “dính ngải” bởi thời gian ra mắt của smartphone có thể gập của Huawei đã không ít lần trì hoãn việc ra mắt. Huawei Mate X ban đầu dự kiến trình làng vào tháng 6, nhưng rồi bởi các khiếm khuyết trên Galaxy Fold thì Huawei lại có vẻ như đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt vào tháng 10.

Giám đốc điều hành Huawei, ông Richard Yu thông báo tại hội nghị IFA 2019 rằng công ty muốn cho ra mắt Huawei Mate X vào tháng 8, tuy nhiên rõ ràng là lại có vấn đề xảy ra và lịch ra mắt lại tiếp tục bị hoãn. Giải thích cho việc này, ông Yu cho biết màn hình cần một số thay đổi trước khi sản xuất khối lượng lớn, các tinh chỉnh không được tiết lộ nhưng có thể Huawei đã “tham khảo” từ Samsung bằng cách nâng cấp màn hình có thể gập.

Thời gian ra mắt Huawei Mate X

Thế hệ đầu tiên của điện thoại có thể gập lại sử dụng chất liệu nhựa, dễ bị trầy xước và là một điểm yếu lớn trên sản phẩm. Thứ hai là hỗ trợ ứng dụng trên Huawei Mate X, hãng cần thay đổi để phù hợp hơn với kích thước màn hình. Cuối cùng ông Yu lưu ý rằng, Huawei vẫn đang triển khai 5G với các đối tác mạng, thậm chí là cả những thông tin về việc nâng cấp chipset Kirin 990 và Huawei Mate X sẽ được ra mắt vào tháng tới.

Huawei Mate X

Những lý do khiến công ty Trung Quốc hoãn phát hành Huawei Mate X thực chất là chưa được giải thích rõ ràng. Các vẫn đề liên quan đến khía cạnh sản xuất smartphone có thể gập lại, liên quan đến việc gia cố màn hình. Về lý thì việc trì hoãn của các hãng sản xuất là rất hợp lý, nhưng nó lại khiến sự thất vọng của người dùng tăng lên chóng mặt, đây là điều rất tự nhiên.

Thời gian ra mắt Huawei Mate X

Phía nhà sản xuất thì mong muốn mang đến thị trường sản phẩm hoàn hảo, người dùng thì háo hức với thiết bị mới với công nghệ chưa từng xuất hiện. Tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi một thông báo ngày giờ chính xác từ công ty Trung Quốc và hy vọng rằng vào tháng tới chúng ta sẽ tìm thấy chiếc điện thoại thông minh gập Huawei Mate X như ý! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

Tin mới nhất
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí