CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức “chốt” thời gian ra mắt của Bphone 4

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức “chốt” thời gian ra mắt của Bphone 4

XEM NHANH

Mới đây, vị CEO của Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã chính thức quyết định ngày ra mắt của Bphone 4 và đồng thời cũng có những phương án thích hợp trong đợt đại dịch do virus Corona đang hoành hành.

Thời gian ra mắt của Bphone 4 đã được quyết định

Vào ngày hôm nay, tức 18/2, vị CEO Nguyễn Tử Quảng đã có những chia sẻ mới nhất về thời gian ra mắt của Bphone 4 cũng như phương thức truyền thông thích hợp trong thời điểm virus Covid-19 chưa có dấu hiệu bị khắc chế.

Cụ thể, lời khẳng định đầu tiên của vị CEO Bkav đó là: “Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3”. Để đi đến quyết định khó khăn này, trước đó ông Nguyễn Tử Quảng đã mở một cuộc thăm dò ý kiến người dùng về thời điểm ra mắt chiếc Bphone thế hệ thứ 4. Ông chia sẻ thêm Bkav dự kiến sẽ cho ra mắt Bphone vào đầu tháng 3, tuy nhiên thì với tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến hết sức phức tạp, công ty đang cân nhắc việc hạn chế khách mời tham gia để bảo đảm sức khỏe cho cộng đồng.

thời gian ra mắt bphone 4

CEO Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng

Với hai sự lựa chọn, phương án thứ 1 là Bphone vẫn sẽ ra mắt theo đúng kế hoạch thế nhưng sự kiện ra mắt sẽ chỉ diễn ra ở quy mô vừa phải, phương án thứ 2 là hoãn lại hẳn thời hạn ra mắt, chờ đến khi hết dịch. Và điều ngạc nhiên là sau 10 ngày khảo sát, có đến 2/3 người hâm mộ Bphone đồng tính với phương án thứ nhất, và từ đó ông Quảng đã đưa ra quyết định như trên.

Vị CEO của Bkav nói thêm rằng:

Sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mới hạn chế, nhưng sẽ được livestream thật rộng rãi để tất cả các bạn có thể theo dõi

Trước đó vào khoảng thời gian tháng 10/2019, ông Nguyễn Tử Quảng cũng đã hé lộ về thế hệ tiếp theo của chiếc Bphone 3, và thông tin đó đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của các Bfans nói riêng cũng như người dùng Việt Nam nói chung.

Tạm kết

Vậy là cuối cùng chiếc Bphone 4 vẫn sẽ được ra mắt theo đúng như dự kiến ban đầu. Với thế hệ thứ 4 này, bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá? Hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Joy 3 vs Joy 2+: cải tiến nhiều đếm không xuể!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại