thoi-diem-ra-mat-vivo-x30-1

Hé lộ thời điểm ra mắt của Vivo X60, mẫu smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý Exynos 1080

XEM NHANH

Mới đây, thời điểm ra mắt của Vivo X60 – mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý Exynos 1080 đã chính thức được tiết lộ, tin vui dành cho các fan của Vivo là máy sẽ được ra mắt ngay trong cuối năm nay thôi nhé.

Hé lộ thời điểm ra mắt của Vivo X60

Nếu theo như đúng lịch trình của năm ngoái, có lẽ ngày ra mắt của Vivo X60 sẽ không còn xa nữa bởi cũng vào thời điểm này năm ngoái, Vivo đã tung ra mẫu X30. Theo như giới thạo tin thì Vivo X60 Series năm nay dự kiến sẽ có bao gồm 3 phiên bản: Vivo X60, Vivo X60 Pro va Vivo X60 Pro+. Và mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ rằng dòng Vivo X60 sẽ chính thức được trình làng vào ngay cuối tháng 12 này.

Theo đó, dòng Vivo X60 sẽ được ra mắt vào ngày 28/12 tới đây. Thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại, phía Vivo vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin chính thức nào về dòng smartphone đầu bảng này của hãng.

thoi-diem-ra-mat-vivo-x30-2

Thông tin về Vivo X60 được chia sẻ bởi leaker Digital Chat Station

Trước đây, dòng Vivo X30 và X50 được ra mắt với màn hình đạng đục lỗ chứa camera selfie ở góc trên cùng bên trái. Thêm vào đó, màn hình trên Vivo X50, X50 Pro đều hỗ trợ màn hình tần số quét cao lần lượt là 90Hz và 120Hz. Theo như giới thạo tin, toàn bộ thiết bị thuộc dòng Vivo X60 sẽ đều hỗ trợ tần số quét màn hình 120Hz và có thiết kế dạng đục lỗ với camera selfie được đặt ở chính giữa.

thoi-diem-ra-mat-vivo-x30-3(1)
Ảnh rò rỉ trên tay Vivo X60

Vivo X60 series dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 1080 5 nm của Samsung. Ngoài ra, các thông số cấu hình khác của máy vẫn chưa được tiết lộ. Dòng smartphone mới được kỳ vọng là sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao giống như các thiết bị tiền nhiệm. Những hình ảnh rò rỉ trước đây cũng đã cho thấy dòng Vivo X60 sẽ đi kèm mô-đun camera tương tự trên Vivo X50 series.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có kì vọng gì ở dòng Vivo X60 này với vi xử lý Exynos 1080? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng