thoi-diem-ra-mat-galaxy-s21-1

Galaxy S21 có thể sẽ bị lùi lại thời điểm ra mắt tới tháng 2/2021 chứ không phải tháng 1

XEM NHANH

Một thông tin mới được rò rỉ gần đây, có thể thời điểm ra mắt của dòng Samsung Galaxy S21 sẽ phải rời tới tháng 2/2021 chứ không phải như tháng 1 như nhiều tin tức rò rỉ hiện tại.

Thời điểm ra mắt của Galaxy S21 có thể sẽ bị lùi lại tới tháng 2 năm sau?

Theo như một số rò rỉ trước đây, Samsung có thể ra mắt dòng Galaxy S21 vào tháng 01/2021. Thậm chí, một số báo cáo còn tiết lộ rằng sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được tổ chức vào ngày 14/01 năm sau. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Gizchina được chia sẻ từ Android Headlines thì đến tháng 02/2021 dòng Galaxy S21 mới được công bố đến khách hàng.

Đây là báo cáo đầu tiên nói rằng flagship sắp tới của Samsung sẽ ra mắt vào tháng 02 thay vì tháng Giêng như các rò rỉ trước đó. Rất có thể Galaxy S21 đã được lên kế hoạch cho ngày phát hành vào tháng 01, nhưng những thay đổi mới đây đã khiến sự kiện bị lùi lại một tháng.

thoi-diem-ra-mat-galaxy-s21-2(1)

Ảnh render của Galaxy S21 Ultra

Hiện Qualcomm vẫn chưa ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon 875, dự kiến sẽ cung cấp sức mạnh cho dòng Galaxy S21 tại một số thị trường. Cùng với đó, Samsung cũng chưa công bố chip Exynos 2100 có trên các phiên bản Exynos của S21 series. Vì thế, có những lo ngại rằng các vi xử lý này sẽ không kịp xuất hiện trên các dòng Galaxy S21 vào tháng 01.

Theo một số nguồn tin rò rỉ trước đây thì dòng flagship mới của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ bao gồm các phiên bản: Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Tất cả sẽ được hỗ trợ 5G, có màn hình với tốc độ làm mới đến 120 Hz và chạy One UI 3.0 dựa trên Android 11.

Cũng có thông tin cho rằng phiên bản Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị màn hình cong, cụm 4 camera sau và bút S Pen. Tuy nhiên chiếc bút cảm ứng của Samsung không được tặng sẵn trong hộp mà phải mua riêng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán dòng Galaxy S21 sẽ ra mắt vào lúc nào? Là tháng 1 năm sau như những thông tin đã rò rỉ hay là bị lùi lại tới tháng 2? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính