thoi-diem-ra-mat-apple-car-1

Thời điểm ra mắt của Apple Car có thể sẽ bị trì hoãn tới năm 2028 hoặc lâu hơn

XEM NHANH

Theo như thông tin mới nhất tới từ chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, việc ra mắt chiếc xe Apple Car của nhà Táo có thể sẽ bị trì hoãn tới tận năm 2028 hoặc còn có thể là lâu hơn nữa.

Thời điểm ra mắt của Apple Car chắc chắn sẽ không phải là trước năm 2025

Một báo cáo của Reuters vào tuần trước đã tiết lộ, Apple Car sẽ sở hữu công nghệ pin xuất sắc và được sản xuất vào năm 2024. Tuy nhiên, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo tin rằng, Apple Car khó có thể xuất hiện trên thị trường cho đến năm 2025 – 2027.

Cụ thể, Kuo cũng từng dự đoán rằng Apple Car sẽ ra mắt vào năm 2023 – 2025. Nhưng theo khảo sát mới nhất của ông, lịch trình phát triển hiện tại của Apple Car vẫn chưa rõ ràng. Do đó, nếu như quá trình phát triển bắt đầu từ năm nay và mọi thứ suôn sẻ, chiếc xe hơi thông minh của Apple sẽ được ra mắt sớm nhất vào năm 2025 – 2027.

Tuy nhiên, thị trường xe điện thay đổi nhanh chóng và các tiêu chuẩn cao của Apple, việc ra mắt Apple Car hoàn toàn có thể bị trì hoãn đến năm 2028 hoặc thậm chí muộn hơn.

thoi-diem-ra-mat-apple-car-2

Nguyên mẫu concept Apple Car của Apple

Bên cạnh đó, ông cũng khuyến cáo các nhà đầu tư hạn chế mua các cổ phiếu liên quan đến Apple Car vào thời điểm này. Vì Apple có nhiều lợi thế cạnh tranh nhưng không phải lúc nào cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh mới, điển hình như là loa thông minh.

Cuối cùng, nhà phân tích này kết luận, nhìn chung Apple Car vẫn đang là một thực tế xa vời. Nếu như muốn Apple Car thành công trong tương lai, Apple cần phải đầu tư nhiều vào AI (trí tuệ nhân tạo) và Deep Learning (ngôn ngữ học sâu) thay vì tập trung vào phần cứng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có dự đoán như thế nào về thời điểm ra mắt của Apple Car? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ