ThinQ là gì? Tại sao LG lại đặt tên này cho G7?

ThinQ là gì? Tại sao LG lại đặt tên này cho G7?

XEM NHANH

Hôm qua (02/05), LG đã chính thức công bố chiếc LG G7 ThinQ? Ngay khi đó, cái tên ThinQ đã nhận được rất nhiều câu hỏi về ý nghĩa của nó. Vậy ThinQ là gì?

ThinQ nghĩa là gì?

Như chia sẻ từ trang Social LG thì “ThinQ” ám chỉ khả năng “suy nghĩ” giống như con người (ý nói đến trí tuệ nhân tạo – AI). Như bạn đã biết thì camera trên G7 ThinQ có hỗ trợ AI với tính năng nhận diện đối tượng và phong cảnh từ đó sẽ tùy biến và cho người dùng những bức ảnh ăn ý nhất.

ThinQ là gì

Đặc biệt hơn, ngoài “suy nghĩ” thì G7 ThinQ còn có thể “lắng nghe” khi máy được tích hợp tới 2 micro khử tiếng ồn và công nghệ nhận diện giọng nói thông minh. Qua đó, G7 ThinQ có thể nhận lệnh thoại từ người dùng ngay cả khi cách xa 5 mét và trong môi trường ồn ào.

Một điều khá vị mà có thể bạn chưa biết thì tại sự kiện CES 2018 vào đầu năm nay, đại diện của LG cũng đã phát âm từ “ThinQ” khá giống với chữ “Thanh you”.

Tại sao lại là G7 ThinQ?

Rất nhiều ý kiến cho rằng tên gọi LG G7 ThinQ là quá dài dòng và nó thực sự không được phù hợp cho lắm với một sản phẩm cao cấp như vậy vì người dùng sẽ khó để nhớ. Ngoài ra thì nó cũng gây ra sự lệch lạc với các máy tiền nhiệm như G5, G6… thậm chí, cái tên này còn có thể làm tổn hại đến thương hiệu LG.

ThinQ là gì

Tuy nhiên, nếu như ThinQ chính là “Thank You” thì G7 ThinQ có thể coi là một lời cảm ơn chân thành từ LG muốn gửi gắm đến tất cả những người dùng đã luôn đồng hành, yêu mến và sử dụng các sản phẩm của hãng trong suốt thời gian qua.

Theo chia sẻ từ trang Android Authority, lí do LG sử dụng tên gọi G7 ThinQ cho biết bị này với mong muốn để lại ấn tượng trong lòng người dùng với những tính năng đột phá, cao cấp và tốt nhất.

ThinQ là gì

Để chứng minh cho điều này, chúng ta hãy cùng điểm lại một số điểm nhấn nổi bật của LG G7 ThinQ nhé:

  • Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 845
  • Thiết kế sang trọng và bền bỉ với kim loại và kính cùng khả năng kháng nước và bụi
  • Màn hình tai thỏ có thể ẩn đi để đồng bộ với Notch
  • Camera AI có khả năng chụp sáng gấp 4 lần với G6 và có thể nhận diện người và cảnh vật
  • Có nút chuyên dụng để mở trợ lý ảo Google tiện lợi

Tổng kết

Qua những điều vừa tìm hiểu ở phía bên trên, chúng ta có thể thấy rằng LG đã gửi gắm rất nhiều tình cảm cũng như công sức của mình vào chiếc G7 ThinQ này với tất cả những tinh túy của một chiếc smartphone cao cấp xứng đáng có.

ThinQ là gì

Và trong thời gian sớm nhất, Hoàng Hà Mobile sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết LG G7 ThinQ để xem G7 ThinQ có những gì nhé.

Xem thêm: [Techflash – 3.5.2018] Hẹn hò trên Facebook cực dễ với iPhone sạc nhanh thần tốc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game