iphone-6-plus-16gb-cpo-hinh-anh-1

Do nhu cầu tăng cao, Apple thiếu hụt nguồn pin thay thế cho iPhone 6 Plus

XEM NHANH

Một số báo cáo cho biết Apple dường như đang gặp phải khó khăn trong việc thay pin iPhone cho các khách hàng sử dụng iPhone 6 trở lên; do ảnh hưởng bởi sự sụt giảm hiệu suất sau những bản cập nhật mới.

Khách hàng phải chờ khoảng 2-3 tuần nũa

Theo Macrumors, dựa vào các tài liệu nội bộ thu được thì các khách hàng đang sử dụng iPhone 6; và iPhone 6S Plus sẽ phải chờ khoảng 2 tuần; và iPhone 6 Plus sẽ bị lùi xuống tận tháng 3 hoặc tháng 4/2018 để thay pin iPhone.

12345

Tuy nhiên, thời gian này chỉ là dự kiến và nó cũng có thể sẽ thay đổi tuỳ theo từng khu vực trên thế giới. Ước tính trên chỉ áp dụng đối với các khách hàng ở thị trường Mỹ; còn với châu Âu, châu Á và châu Phi có thể sẽ phải chờ lâu hơn nữa.

Có thể bạn đã biết; mới đây các chuyên gia đến từ iFixit cũng đã cung cấp một giải pháp thay pin iPhone cho các khách hàng; nếu không muốn chờ đợi Apple quá lâu. Cụ thể, chương trình thay pin iPhone này của iFixit có giá từ 29 USD trở xuống; tuỳ thuộc vào từng model máy.

Apple mất tới 16 triệu doanh số bán iPhone

Được biết, không rõ chương trình thay thế pin iPhone chính hãng của Apple phổ biến tới đâu; nhưng theo một số báo cáo từ các chuyên gia thì Apple có thể đã mất tới 16 triệu doanh số bán iPhone trong năm 2018; do chương trình này tạo nên.

apple-genius-bar

Việc này xuất phát từ nhu cầu thay pin iPhone gia tăng đột ngột; gây căng thẳng cho chuỗi cung cấp của Apple; và các bộ phân của iPhone 6 Plus đã phải chịu sự chậm trễ nghiêm trọng. Chính vì vậy mà người dùng iPhone 6 Plus không thể sử dụng dịch vụ ưu đãi giảm giá thay pin iPhone ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại thị trường Việt Nam cũng đã triển khai chương trình giảm giá thay pin iPhone chính hãng. Do đó, nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 trở lên mà có nhu cầu; thì bạn cũng có thể liên hệ hoặc đến các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Chính Hãng của Apple tại Việt Nam; để tham gia chương trình này.

Xem các TTBH Uỷ Quyền Apple Chính Hãng Apple tại Việt Nam tại đây

Xem thêm: Speedtest – So sánh hiệu năng Galaxy A8 Plus 2018 và Galaxy Note FE – Giải mã ẩn số Exynos 7885!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý