thiet-ke-zte-axon-20-5g-1

Xuất hiện video chính thức đầu tiên hé lộ thiết kế và camera ẩn dưới màn hình của ZTE Axon 20 5G

XEM NHANH

Mới đây, thiết kế cũng như camera selfie của mẫu ZTE Axon 20 5G đã vừa được hé lộ thông qua một đoạn video quảng mới được hãng tung ra chỉ vài giờ trước.

Xuất hiện đoạn video quảng cáo tiết lộ thiết kế của ZTE Axon 20 5G

Được biết, ZTE sẽ chính thức cho ra mắt mẫu Axon 20 5G của mình vào ngày 1/9 tới đây, và đây chắc chắn sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình.

Theo như hình ảnh đã bị rò rỉ trước đây không lâu, Axon 20 5G sẽ sở hữu một màn hình với các viền trái, phải và trên rất mỏng, chỉ có duy nhất cạnh dưới hày dày một chút. Và trong đoạn video quảng cáo mới nhất mà bạn đọc có thể xem dưới đây, ZTE đã lại một lần nữa nhấn mạnh về kiểu màn hình không viền của Axon 20 5G nhờ vào công nghệ camera ẩn dưới màn hình.

Đoạn video quảng cáo mới nhất của ZTE Axon 20 5G

Ngoài ra, ở một hình ảnh được ZTE chia sẻ vào ngày hôm qua, đã chính thức xác nhận mẫu điện thoại này sẽ sở hữu một hệ thống camera sau bao gồm 4 ống kính. Theo như thông tin có được từ cơ sở dữ liệu của TEENA, thông số kĩ thuật của 4 ống kính này lần lượt là 64MP + 8MP + 2MP + 2MP.

thiet-ke-zte-axon-20-5g-2

Các thông số phần cứng còn lại bao gồm một màn hình OLED 6.92 inch độ phân giải Full HD+, cùng cảm biến vân tay cũng được đặt dưới màn hình. Trong khi đó camera selfie phía trước sẽ có độ phân giải là 32MP và tất nhiên là sẽ được ẩn dưới màn hình. ZTE Axon 20 5G được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân xung nhip 2.4 GHz, chưa rõ là của hãng nào, đi cùng với đó là RAM 12GB và 256GB ROM. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4.120mAh, có hỗ trợ sạc nhanh.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của chiếc máy này và có mong chờ tới ngày ra mắt của máy không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không