Đây chính là Xperia XZ3, nhưng lại không phải siêu phẩm mà SonyFan mong đợi

Đây chính là Xperia XZ3, nhưng lại không phải siêu phẩm mà SonyFan mong đợi

XEM NHANH

Thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về Xperia XZ3 nhưng nhiều nhất có lẽ là về thiết kế của sản phẩm này không có sự thay đổi so với Xperia XZ2.

Đây là Xperia XZ3 hay Xperia XZ2 Plus vậy?

Mới đây, thiết kế Xperia XZ3 đã được tiết lộ bởi trang MySmartPrice qua những hình ảnh render và từ đó đã cho chúng ta cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này trước khi được ra mắt.

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh bên dưới thì Sony gần như là không thay đổi bất kì một chi tiết nào trên siêu phẩm Xperia XZ3 mới của mình so với người tiền nhiệm Xperia XZ2 của mình trước đó không lâu.

Thiết kế Xperia XZ3

Xperia XZ3 vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow mới nhất do chính Sony phát triển. Máy có bộ khung nguyên khối với viền kim loại, mặt lưng được làm cong bo tròn cho cảm giác cầm nắm chắn chắn và màn hình tỷ lệ 18:9.

Điểm đáng tiếc của chiếc Xperia XZ3 lần này lại là về camera khi máy chỉ có thiết lập camera đơn. Sau một khoảng thời gian dài cho đến hiện tại chỉ có mỗi Xperia XZ2 Premium vừa ra mắt là có camera kép nhưng sản phẩm này vẫn chưa thực sự hoàn thiện vì chỉ có màn hình 16:9 truyền thống.

Mặt lưng của máy vẫn là vị trí của camera, đèn flash LED, máy quét vân tay và các loại cảm biến được xếp thẳng hàng với nhau. Cạnh phải là vị trí của cụm phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và phím chuyên dụng dành cho chụp ảnh.

Cấu hình và thời gian ra mắt Xperia XZ3

Dù hiện tại chưa có quá nhiều thông tin về cấu hình Xperia XZ3 nhưng chắc chắn máy sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Dự kiến vào ngày 30/08 tới đây thì Xperia XZ3 sẽ được ra mắt, hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Trải nghiệm OPPO A3S giá sinh viên mà “chất”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí