Xperia XA3 đẹp quá: Camera kép, thân hình “siêu mẫu” và vân tay cạnh bên

Xperia XA3 đẹp quá: Camera kép, thân hình “siêu mẫu” và vân tay cạnh bên

XEM NHANH

Năm nay smartphone của Sony dự kiến sẽ có gần chung một ngôn ngữ thiết kế và Xperia XA3 cũng không phải ngoại lệ.

Camera kép, thân hình “siêu mẫu”

Nếu bạn đã xem qua nhiều hình ảnh Xperia XZ4 trước đó thì hẳn đã biết siêu phẩm này trông như nào rồi đúng không. Cùng với đó thì đã có thông tin cho rằng Sony sẽ công bố cả dòng XA3 Series tại MWC 2019 cùng với XZ4 và mới đây, hình ảnh báo chí của máy đã lộ diện.

Thiết kế Xperia XA3

Như hình ảnh bên trên bạn có thể thấy, Xperia XA3 có mặt lưng rất đối xứng với đèn flash LED, cụm camera kép, logo NFC/Sony/Xperia được đặt thẳng hàng với nhau. Các góc cạnh đều vát cong nhẹ nhàng giúp cầm nắm thoải mái hơn.

Thiết kế Xperia XA3

Ở mặt trước cũng không có gì để chê, viền hai bên và phía dưới đều cực mỏng, mỗi tội cạnh viền bên trên dày hơn một chút. Mặt trước của Xperia XA3 khiến cho chúng ta nhớ tới Bphone 3 hay thoáng qua dòng MIX Series của Xiaomi.

Thân máy Xperia XA3 khá là dài giống như Xperia XZ4, nếu đúng như hình ảnh báo chí thì màn hình của nó sẽ có tỷ lệ là 21:9. Nút nguồn vẫn nằm ở cạnh phải và kiêm luôn máy quét vân tay.

Cấu hình và các màu sắc

Xperia XA3 dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3.500 mAh. Màn hình có kích thước 5.9 inches, camera kép 23MP + 8MP cùng cổng USB-C.

Cuối cùng, Xperia XA3 có thể trình làng với những màu sắc như Đen, Bạc, Xanh lam và Hồng như hình ảnh báo chí tiết lộ. Hãy cùng chờ tới sự kiện MWC 2019 để xác nhận thiết kế Xperia XA3 và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Top Smartphone đáng mua dịp cận tết! – Giảm giá cực mạnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
minesweeper-thumb
Thử sức may mắn với dò mìn cổ điển hay đơn giản hơn với phiên bản của Google
manor-lords-thumb
Những điều quan trọng về Manor Lords phiên bản đế chế mới
netflix-game-thumb
Netflix games dần đa dạng với hơn 80 game mobile đang phát triển
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9