Xperia 2 sẽ có thay đổi nhẹ về ngoại hình, cụ thể như sau…

Xperia 2 sẽ có thay đổi nhẹ về ngoại hình, cụ thể như sau…

XEM NHANH

Sau khi Xperia 1 đã tạo được chút tiếng tăm thì dường như Sony đã sẵn sàng với Xperia 2 và chiếc điện thoại này mới đây đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên.

Thay đổi nhỏ ở mặt sau

Những hình ảnh đầu tiên chia sẻ về thiết kế Xperia 2 được đăng tải bởi XperiaBlog và như bạn có thể thấy, nó trông rất giống với Xperia 1. Sony quyết định giữ lại kiểu thiết kế hình chữ nhật “dài ngoằng” và sự khác biệt chỉ đến từ mặt sau.

Ở phía sau, Xperia 2 có sự xuất hiện của cụm ba camera đặt trong một mô-đun ở góc trái bên trên, thay vì ở chính giữa. Đèn flash LED và một cảm biến nào đó được đặt ngay phía trên.

Chưa rõ máy quét vân tay của Xperia 2 sẽ được đặt ở đâu, có thể là nằm bên cạnh phải, nhưng cũng không loại trừ là nằm bên trong màn hình như xu hướng. Hình ảnh này chỉ thể hiện rõ mặt lưng có gì, chứ các chi tiết khác gần như là “tắt đèn”.

Các phím cứng sẽ bao gồm tăng giảm âm lượng, nút chuyên dụng để chụp ảnh cùng một nút nào đó không rõ chức năng và chúng đều nằm bên cạnh phải.

Thiết kế Xperia 2

Được biết, Xperia 2 sẽ có RAM 6GB, dung lượng lưu trữ 128GB, vi xử lý là Snapdragon 855, viên pin 3330mAh. Cụm ba camera sẽ gồm một cảm biến chính 12MP (khẩu độ F/1.6), một ống kính tele 12MP hỗ trợ zoom quang 2x và một ống kính góc siêu rộng 12MP.

Ngày ra mắt Xperia 2

Dự kiến Sony công bố Xperia 2 tại sự kiện IFA 2019 sẽ diễn ra ngay trong tuần này. Giá bán của thiết bị chắc chắn không rẻ và nó có thể giao động từ 20 triệu trở lên.

Bạn thấy thiết kế Xperia 2 thế nào? Hãy bình luận ở dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại đáng mua cho học sinh – sinh viên mùa tựu trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay