Chiêm ngưỡng Xiaomi Mi A2 (Mi 6X) với màn hình tràn viền, camera kép đẹp không cưỡng nổi

Chiêm ngưỡng Xiaomi Mi A2 (Mi 6X) với màn hình tràn viền, camera kép cực quyến rũ

XEM NHANH

Mới đây, kênh Youtube Tech Configurations đã phát triển một video 3D concept thiết kế Xiaomi Mi A2 (Mi 6X) với màn hình tràn viền và cụm camera kép tuyệt đẹp.

Xiaomi Mi A2 (Mi 6X) lu mờ mọi đối thủ

Theo Gizmochina, video 3D concept thiết kế Xiaomi Mi A2 (Mi 6X) này được phát triển dựa trên một số tin đồn được tiết lộ trên cộng đồng mạng. Một số thông tin cũng cho rằng Xiaomi hiện đã bắt tay vào phát triển Mi 6X và phiên bản quốc tế của máy là Mi A2.

Thiết kế Xiaomi Mi A2

Về thiết kế, bạn có thể thấy chiếc Xiaomi Mi A2 này có màn hình tràn viền kích thước 6-inch; độ phân giải FHD+, tỷ lệ 18:9 với viền siêu mỏng. Còn ở viền trên và dưới thì máy cũng được “cắt gọt” tối đa và có phần mỏng hơn khá nhiều với Mi A1. Ở cạnh đáy của máy là cổng âm thanh 3.5mm, USB-C cùng dải loa ngoài. Máy sẽ có sẵn 3 biến thể màu sắc là đỏ, bạc và đen.

Thiết kế Xiaomi Mi A2

Viền trên máy chứa camera selfie 20MP, đi kèm với đó là một đèn flash LED; khẩu độ f/2.2; hỗ trợ tính năng làm đẹp thông minh Smart Beauty 4.0  tương tự như trên Redmi Note 5 Pro; giúp cải thiện chất lượng hình ảnh selfie bằng công nghệ AI.

Thiết kế Xiaomi Mi A2

Các dải ăng-ten được đặt ở các rìa trên và dưới của mặt sau như xu hướng hiện tại. Cảm biến vân tay cũng nằm ở mặt sau máy. Điểm đáng chú ý khá lớn của Mi A2 (Mi 6X) ở đây chính là camera sau của máy.

Thiết kế Xiaomi Mi A2

Cụm camera sau của Mi A2 được thiết kế khá giống với iPhone X với hướng dọc; phân cách bởi một đèn flash LED ở giữa. Cụm camera này gồm 1 cảm biến 12MP và 1 cảm biến 5MP, cả hai đều có khẩu độ f/2.2; hỗ trợ PDAF và OIS.

Video concept thiết kế Xiaomi Mi A2 (Mi 6X)

Mi A2 được cho là sẽ dùng chip Surge S2 do chính Xiaomi sản xuất, hoặc Snapdragon 636. Máy có hai phiên bản bộ nhớ trong 32GB và 64GB; tương ứng theo đó là RAM 4GB và 6GB.

Thời gian ra mắt Xiaomi MI A2 (Mi 6X)

Tháng 9/2017 năm ngoái, Xiaomi đã tung ra chiếc smartphone Mi 5X dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Ngay sau đó, hãng đã tung ra phiên bản Mi 5X ra thị trường quốc tế; nhưng với tên gọi Mi A1 và chạy hệ điều hành Android One thay vì MIUI. Và đây cũng chính là chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android One đầu tiên từ Xiaomi.

Thiết kế Xiaomi Mi A2

Chính vì vậy, giống như truyền thống thì khả năng cao chiếc Mi A2 sẽ được phát hành vào khoảng quý 3/2018 năm nay. Chính vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ để cùng xác nhận những thông tin này nhé.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?